Untitled Part 2

233 1 0
                                    

Hạ Hầu Liên biểu hiện làm cho nàng chung quanh không ít người hết sức tò mò nhìn sang, phải biết Hạ Hầu Liên nhưng là đang tiến hành khảo hạch đại đứng đầu chi nhất, có thể làm cho nàng như vậy đối đãi, tất nhiên không phải là người bình thường.

Từ Tử Nham tuy rằng chỉ có mười lăm tuổi, nhưng cũng nắm giữ gần người cao mét tám, cao to vóc người, anh tuấn bên ngoài, làm cho hắn đủ để hút người đại đa số người ánh mắt.

Đứng ở bên cạnh hắn Từ Tử Dung tuy rằng mới có mười một tuổi, nhưng cũng ngoài ý liệu đẹp trai, tinh xảo trên khuôn mặt nhỏ nhắn viết đầy không kiên nhẫn, nếu là người trưởng thành, vẻ mặt như thế tất nhiên sẽ bị người căm ghét, nhưng là sót ở một đứa bé trên mặt, nhưng sẽ chỉ làm nhân đại hô đáng yêu.

"Vậy là ai?" Một tên biểu hiện âm trầm thiếu niên đứng ở cách đó không xa thờ ơ lạnh nhạt, hắn thấp giọng hướng về người bên cạnh hỏi.

Người kia có vẻ vô cùng thụ sủng nhược kinh, theo ánh mắt của thiếu niên nhìn sang, nhìn thấy Từ Tử Nham ngẩn người, trong mắt loé ra một vệt kinh dị: "Đó là Từ Tử Nham, vừa nãy chính là hắn một mũi tên tổn thương Ngô gia ngô công lao, thực lần này ngô công lao thương tổn đến rất nặng, coi như trị, khẳng định cũng sẽ thụ ảnh hưởng."

Âm trầm thiếu niên cũng chính là hồ Vũ Thiên nhỏ nhỏ nhíu nhíu mày lại, ngô công lao thực lực hắn là biết đến, có thể tổn thương ngô công lao, đủ để chứng minh thực lực của hắn. Vẻ mặt hắn nhất thời trở nên khó coi, khóa này tham gia tuyển người có thể nói là tàng long ngọa hổ, Vệ gia Vệ Kình, Hạ Hầu gia Hạ Hầu Liên, còn có còn lại mấy nhà mỗi một người đều nhìn chằm chằm, không nghĩ tới một cái xa xôi địa khu gia tộc nhỏ dĩ nhiên cũng sẽ có nhân vật như vậy.

Bên cạnh người kia lại nhìn Từ Tử Nham vài lần, cẩn thận nói bổ sung: "Hắn đứng bên cạnh là đệ đệ của hắn, có người nói hai anh em họ cảm tình rất tốt, hơn nữa đệ đệ hắn cũng rất lợi hại, thủy mộc đất ba linh căn, nhưng cũng có luyện khí tám tầng tu vi."

Hồ Vũ Thiên biểu tình càng nặng nề, lần khảo hạch này thoạt nhìn muốn so với tưởng tượng khó hơn nhiều.

Như Hồ gia, Vệ gia, Hạ Hầu gia đại gia tộc như thế, trở thành đệ tử nội môn cơ hồ là chuyện ván đã đóng thuyền, mục tiêu của bọn họ đều tập trung ở khảo hạch ba người đứng đầu mặt trên, càng nói chuẩn xác, là ba người đứng đầu thưởng bên trong tiến vào Kỳ Lân tháp tiêu chuẩn.

Tuy rằng Kỳ Lân tháp tiêu chuẩn ở tại bọn hắn tiến vào nội môn sau cũng có cơ hội thu được, nhưng độ khó kia...

Hồ Vũ Thiên sờ sờ tay mình cổ tay trên một chiếc nhẫn, biểu hiện dịu đi một chút, thiên phú của chính mình không thể so người khác kém, nỗ lực cũng không so với người khác ít, hắn cũng không tin, hắn không lấy được ba cái tiêu chuẩn chi nhất!

Từ Tử Nham tìm cái đất trống ngồi xuống, ngồi xuống trước, còn săn sóc cầm cái khăn tay nắp ở chỗ bên cạnh trên.

Từ Tử Dung thấy thế tâm tình khá hơn một chút, quả nhiên bất luận cái gì thời điểm, ca ca đều là quan tâm nhất ta.

( đem đệ đệ nuôi sai lệch làm sao bây giờ )Where stories live. Discover now