"Xin mọi người hãy khoan bức xúc đã. Tôi cam đoan là ngay khi liên hệ được với Hwang thiếu gia, tôi nhất định sẽ lập tức thông báo cho mọi người biết để giải quyết hợp đồng. Nhà họ Hwang đâu việc gì phải quỵt tiền của gia nhân, mọi người thấy có đúng không?"
Jaemin rảo mắt nhìn một lượt về phía các gia nhân, trưng ra cho họ thấy nét mặt đáng tin cậy và thái độ hết sức bình tĩnh của anh trước đám đông bát nháo. Sau khi được nghe câu đảm bảo của chàng trai mà họ đều biết là người thân cận nhất với Hwang thiếu gia, nhóm gia nhân đang kháo nhau làm loạn đã dần bình tâm trở lại.
Trông thấy tín hiệu lạc quan từ họ, lòng Jaemin thầm cảm thấy vui mừng, mặc dù anh không hiểu đâu mới là điểm xuất phát của cảm giác vui mừng này, thân phận người hầu riêng của Hwang Injun vốn chỉ là vỏ bọc để Jaemin thâm nhập vào nhà họ Hwang thôi mà?
Chợt có sự rung động trong túi áo, Jaemin liền lấy từ đó ra chiếc điện thoại đang hiển thị một dãy số lạ, lại còn không phải là đầu số trong nước. Có chút bất an, anh cẩn trọng áp điện thoại vào tai.
"Cho hỏi ai vậy?"
"..."
"Đúng, tôi là Jaemin."
☸
"Oan gia ngõ hẹp... Thật đúng là oan gia ngõ hẹp mà! Cứ tưởng chỉ cần đẩy cậu ta đi thật xa là xong chuyện, dè đâu số kiếp thằng nhóc đó quá may mắn, bị đưa đến tận Thái Lan rồi mà vẫn có cách quay trở lại báo oán với chúng ta..."
Jaemin đứng tựa lưng vào chiếc tủ dựng kế bên cửa sổ, chau mày tỏ thái độ không hài lòng nhìn về phía Mark, hắn đang vừa ngồi mỉa mai cười cợt vừa lắc đầu ngán ngẩm, hắn đã chẳng thể ngờ được rằng bọn họ sẽ phải tái ngộ Hwang thiếu gia sớm đến vậy.
"Tay trợ lý đó kể với tôi rằng cậu chủ của gã ta đã tìm thấy Injun sau khi nó bị cưỡng bức bởi một đám công nhân."
Bắt gặp cái liếc mắt dữ dằn của Jaemin, Mark chưng hửng ngớt tràng cười:
"Gì vậy? Giờ thì em lại đang giở giọng trách móc tôi đấy à? Rõ ràng đã bàn tính với nhau ngay từ đầu là sẽ cho người mang thằng nhóc đó đi khỏi đây càng xa càng tốt, những chuyện xảy đến tiếp theo đều phụ thuộc vào phận số của cậu ta, tôi làm sao lường trước được hết mọi rủi ro có thể xảy ra? Cậu ta chưa bị giết đã là phước lớn mạng lớn rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NoRenMin [🌻] MỘT ĐÓA HƯỚNG DƯƠNG
Fanfiction☸ NoRen ; NaJun ; NoMin ; MarkMin ☸ boylove ; fanfiction ; happy ending