𝕹3𝕽

441 34 5
                                    

"Hàng đã dỡ xuống hết rồi thưa cậu chủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hàng đã dỡ xuống hết rồi thưa cậu chủ."

Jeno ậm ừ gật đầu, đứng dựa lưng vào cửa xe hơi, đôi mắt thì vẫn chưa thể dời khỏi màn hình điện thoại.

"Chờ đến sáng mai hãy báo lại với cha tôi, đừng làm phiền ông ấy vào giờ này."

"Vâng thưa cậu chủ."

Sau khi gã trợ lý quay trở lại với việc giám sát nhóm khuân vác hàng hóa, Lee thiếu gia cũng quay lưng toan định ngồi vào xe, hoàn tất nhiệm vụ lấy hàng ở Bangkok xong là hắn sẽ ra sân bay trở về Incheon ngay trong đêm...

"Chờ đã."

Nhưng rồi Jeno chợt phát giác thấy điểm bất thường, giữa đoàn công nhân đang nối đuôi nhau chất hàng hóa lên xe tải bỗng xuất hiện một gã không vác hàng mà lại đi vác người, chàng trai đang nằm ngủ mê man mà gã vác trên vai lại chỉ quấn độc mỗi một cái chăn cũ mèm để che chắn cơ thể.

"Ai đấy?"

Jeno ngờ vực bước đến hỏi tay trợ lý, gã liền canh theo hướng mắt của hắn mà cười xòa trả lời:

"À, là một tên mà tụi nó tình cờ phát hiện ra trong khoang chứa hàng ở trên tàu, chắc là chơi vui quá nên muốn bắt theo luôn."

"Ai cho phép bọn chúng chứa điếm trên tàu chở hàng của tôi?"

"Không phải điếm đâu ạ, chắc là dân vượt biên trái phép, họ thường vì muốn xuất cảnh bất hợp pháp mà chấp nhận mọi rủi ro, đám dân đen đó chơi đùa chán chê rồi cũng thả họ đi thôi."

"... Trông quen mắt lắm... Mang tên đó lại đây."

"Dạ... Ê! Thằng kia! Cậu chủ nói mày mang tên đó lại đây!"

Jeno có chút mất kiên nhẫn khi hắn lạnh lùng nghiêng mặt, vén tóc mái chàng trai đã được vác tới trước mặt hắn ra để nhìn thử, và rồi ngỡ ngàng nhận ra người này chính là đối tượng xem mắt của mình mấy hôm trước.

"Cậu chủ à, xem ra bọn chúng thực sự không cố tình bắt người nhốt trên tàu, chỉ do thấy cậu ta không có khả năng kháng cự nên tranh thủ lợi dụng thôi."

Jeno không đáp lại tay trợ lý đang ái ngại nhìn hắn, chẳng cần đợi tới lúc gã bước ra ngoài này để cập nhật cho hắn biết tình hình, tự Jeno đứng quan sát nãy giờ cũng đã có nhận định tương tự, kể cả khi đám dân đen này vốn dĩ rất lì đòn, chúng cũng sẽ chẳng dại dột tới mức chịu bị đánh đập tới như thế chỉ để che giấu sự thật...

NoRenMin [🌻] MỘT ĐÓA HƯỚNG DƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ