𝕹9𝕽

403 26 4
                                    

"Cậu ta đang mặc áo len bên ngoài sơ mi sao? Tự nhiên thay đổi cách ăn mặc, trông thật giả tạo, suýt thì dọa chết anh!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cậu ta đang mặc áo len bên ngoài sơ mi sao? Tự nhiên thay đổi cách ăn mặc, trông thật giả tạo, suýt thì dọa chết anh!"

Jaemin vừa lẩm bẩm nhận xét vừa tất bật chuẩn bị bồn tắm nước nóng cho cậu chủ Hwang của anh, trong lúc cậu ấy chỉ cần ngồi sang một bên, hệt như trước nay, chờ để được phục vụ.

"Là do khí hậu ở Hàn Quốc lạnh hơn Thái Lan rất là nhiều thôi anh. Anh Jaemin ở đây không thấy nóng nực hả?"

Injun hài lòng nhìn người gia nhân thân tín nhất của cậu đang thành thạo đốt nến thơm và hòa tinh dầu vào bồn tắm, Jaemin từ bao giờ đã trang trí căn phòng mà Lee thiếu gia chuẩn bị cho Hwang thiếu gia trông thân thuộc hệt như căn phòng của cậu ấy ở Hàn Quốc. Trong lần trở lại này, anh ấy cũng đã chu đáo sắm sửa thêm toàn những vật dụng cá nhân, những loại hoa tươi mà Injun vô cùng ưa thích, khiến trong tầm mắt cậu đâu đâu cũng ngập tràn các gam màu êm dịu, tươi sáng.

"Anh chịu được nóng, chỉ không chịu được chuyện mất liên lạc với em thôi!"

"Đã xin lỗi rồi mà. Anh đừng giận em nha?"

Hạnh phúc đan xen cùng bối rối, Injun ra sức híp mắt cười làm điệu bộ dễ thương để cầu hòa, Jaemin mà cậu biết rất hiếm khi giận cậu và mức độ giận dỗi của anh ấy cũng thường rất khó đoán, thậm chí ngay cả vào lúc cậu đang nâng cao tay, ngoan ngoãn đứng yên cho anh ấy giúp mình cởi bỏ quần áo, thì giữa ánh mắt với hành động của Jaemin cũng tồn tại sự không đồng nhất, Injun đã thấp thoáng trông thấy vẻ phiền não chất chứa trong đôi mắt người anh trai thân thiết, ấy vậy mà động tác của Jaemin vẫn vô cùng dịu dàng.

"Cậu chủ Hwang, giữa em và tên Lee Jeno đó..."

Trong quá trình cởi bỏ quần áo ra khỏi người Hwang thiếu gia, Jaemin đã kịp thời kín đáo rà soát khắp thân thể của cậu ấy, và cũng giống như chuyện anh đã sớm nắm bắt được rằng chiếc áo len mà Lee Jeno mặc ban nãy là quà tặng từ ai chỉ bằng việc nhìn vào màu sắc và nhãn hiệu của nó, sức chịu đựng của Jaemin tương đối mạnh, anh biết mình có thể phớt lờ luôn cả chuyện chiếc nhẫn vàng đã từ bao giờ chuyển dời từ ngón trỏ của tên thiếu gia họ Lee kia sang ngón áp út của cậu chủ Hwang, thế nhưng ngay vào khoảnh khắc đôi mắt anh phát hiện ra những dấu hôn đang hiên ngang lộ diện tại những vị trí rất đỗi riêng tư trên cơ thể Injun, tựa như một lời tuyên chiến, một tuyên bố khẳng định chủ quyền từ kẻ mà mình xem là tình địch, thì Jaemin thực sự cảm thấy không thể tiếp tục duy trì hình tượng ôn hòa thêm một giây nào nữa.

NoRenMin [🌻] MỘT ĐÓA HƯỚNG DƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ