Lúc Injun khó chịu nằm trở mình xoay người về phía cửa phòng để tránh khỏi thứ ánh sáng vừa đột ngột hắt vào mặt cậu, Injun mơ hồ cảm nhận được có ai đấy đang ở rất gần mình. Jaemin hình như đã trở về từ nửa đêm, Injun nhớ cậu đã nghe thấy tiếng mở cửa phòng trong lúc ngủ và ngửi thấy mùi nến thơm mà anh đốt, thế nhưng tại sao bàn tay cậu lại chẳng thể chạm trúng anh ở trên giường? Nhẽ nào người đã bước vào phòng của cậu không phải là Jaemin? Cảm giác sợ hãi bất thình lình bủa vây khắp tâm trí, Injun tỉnh táo mở to mắt bật dậy, rồi nhẹ nhõm thở phào khi nhận ra người đang ngồi ở kế bên giường mình đích thị là Jaemin.
"Anh làm em suýt thì sợ mất hồn..."
"Anh xin lỗi."
"Sao vậy? Bộ nó bị gì à?"
Nhận ra chuyện đôi mắt của Jaemin cứ dán chặt vào chiếc khăn choàng cổ, Injun lo lắng duỗi tay kéo nó về phía cậu để quan sát kỹ hơn, nhưng trông nó đâu có hề hấn gì, cậu tròn mắt nhìn người anh hiện vẫn đang ngồi thừ ra hệt như kẻ mất hồn, khoảnh khắc tròng mắt của Jaemin bất ngờ hướng về phía cậu, nhịp tim Injun chợt đánh thịch một tiếng hồi hộp, có lẽ là do sự trầm mặc nơi anh phảng phất nỗi phiền muộn, khiến Injun nhất thời cảm thấy ở Jaemin toát ra vẻ u ám, lạnh lẽo.
"Chúng ta cần phải mau chóng rời khỏi đây."
"Tại sao vậy?"
Đến lúc này cảm xúc của Jaemin mới như được giải phóng, anh túng quẫn vò nát mái đầu đang cúi thấp, khuôn mặt Jaemin tuy đang nằm ngoài tầm nhìn của Injun nhưng cậu vẫn có thể nghe ra được sự bức bí qua giọng kể:
"Lee Jeno đã buông lời dọa dẫm anh! Hắn dọa rằng nếu anh dám tiết lộ cho em biết sự thật, hắn sẽ giết hết tất cả những người anh yêu thương!"
"Sự thật gì vậy anh??"
"Anh xin lỗi em, cậu chủ Hwang! Anh không cố tình giấu giếm em! Anh chưa bao giờ muốn giấu giếm em bất cứ chuyện gì! Nhưng Lee Jeno thực sự rất tàn độc! Hắn cứ liên tục đả kích tâm lý anh!"
"Em không trách anh đâu Jaemin à. Sao em đành lòng trách anh được? Em biết anh là người tốt mà. Nhưng rốt cuộc thì chuyện gì đã xảy ra?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NoRenMin [🌻] MỘT ĐÓA HƯỚNG DƯƠNG
Fanfiction☸ NoRen ; NaJun ; NoMin ; MarkMin ☸ boylove ; fanfiction ; happy ending