Chương 3 : Gặp gỡ

794 64 41
                                    

" Dạ! " - Cậu vội vã chạy xuống tầng.

Vừa chạy xuống, cậu nhìn thấy 1 ông lão chừng 60 tuổi. Ông ấy có đôi nét giống 1 người...nhưng sao cậu khổng nhớ rõ được nhỉ?

" C-cháu chào ông ạ " - Cậu cúi đầu nói.

" Không sao, cháu ngẩng đầu lên đi " - Ông từ tốn đáp.

" Đây sẽ là người thầy dạy dạy võ cho con, hãy nhớ tôn trọng ông ấy nhé! " - Mẹ cậu vui vẻ nói.

" D-dạ " - Cậu đáp.

" Ông là Sano Mansaku " - Ông vui vẻ giới thiệu.

" Dạ! Cháu là Hanagaki Takemicchi , m-mong ông giúp đỡ ạ! " - Cậu ngại ngùng nói.

" Umk! " - Ông mỉm cười đáp.

" Tiện thể cháu sang luôn nhà ông để tuần sau có sang thì không còn thắc mắc chứ! " - Ông vui vẻ nói. ( Hơ hơ..rước cháu dâu về ý mà..  (>#6 v 6#)> )

" Dạ! " - Cậu mỉm cười.

Vì nhà ông khá gần nhà cậu, thế nên chỉ việc đi bộ là tới liền. Vừa bước vào trong nhà, cậu thấy 1 cô gái tóc vàng kem..khuôn mặt rất dễ thương và đáng yêu.

" Ủa? Nhà mình có khách hả ông? " - Cô vừa quay ra hỏi.

" Cháu dâu nhà ta đó 6v6 " - Ông bước tới nói thầm vào tai cô bé.

" Hì! Dạ ! " - Cô hiểu ý đáp.

" Em chào anh, em tên là Sano Emma " - Cô cúi đầu nói.

" Ừm! Anh là Takemichi, em có thể gọi anh là Michi cũng được! " - Cậu mỉm cười đáp.

" Hai! " - Cô đỏ mặt nói.( ko bik tại sao nhưng hôm phải thích take đâu heh )

" Ông phải dẫn anh ấy đi tham quan vì anh ấy nhập học, con ở đây đun trà đi " - Ông vui vẻ nói.

" Vâng ạ! " - Emma nói.

Sau 1 hồi cậu và ông đi tham quan quanh nhà xong, cậu cũng vào nhà uống trà. Lúc đó có 1 thanh niên mở cừa bước vào. Người này...hình như mình đã gặp ở đâu rồi..

" Ông ơi con về rồi, ủa mà nhà ta có khách hả ông? " - Thanh niên nhìn vào cậu cho đến khi cậu quay mặt ra.

" A! Cái cậu nhóc này con va phải sáng nay này! " - Anh nhận ra.

" Ơ thế hai đứa quen nhau rồi à...ừmk vậy ông cũng nói luôn đây là cháu trai ông, đánh nhau kém, mê gái, tật tính thì xấu à " - Ông thất vọng chỉ vào đứa cháu trai mình nuôi từ nhỏ.( đúng quá còn gì ( ù ú ))

" Ơ kìa ông...mà thôi, anh giới thiệu luôn, anh là Sano Shinichiro, rất vui khi được gặp em " - Anh vui vẻ mở lời.

" A! *chết lỡ mồm* um..em tên Hanagaki Takemichi ạ! " - Hình như cậu vùa mới nhận ra 1 điều gì đó rồi lỡ kêu lên.

" Ừm..mà sao em ở đây vậy? " - Anh hỏi.

" E-em nhập học võ nên mới tới đây ạ..ông bảo đến tham quan " - Cậu lễ phép trả lời.

" Ủa..anh có thấy ông dẫn học sinh vô nhà thăm quan đâu ta? " - Anh ngây thơ hỏi.( rước dâu về đó anh, không đón dâu à ( ú ù v ))

|alltake| Tại các ngươi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ