chương 12 : Đừng gặp tao nữa.

536 50 10
                                    

Tưởng hai thằng Mikey và Draken bỏ đi không tìm cậu, ai ngờ nó chạy theo cậu và chỗ thằng Kí =))

" Micchi! " - Mikey gọi tên cậu nhưng sai cmn rồi =))

" Ai gọi sai tên tui rồi nè.. " - Cậu quay đầu lại thì thấy 2 con quái vật hồi xưa đang tới chỗ cậu.

" Kis-saki..sao nó biết tên tao hay vậy? " - Cậu hốt hoảng núp sau kí.

" Lại ngốc nè! " - Kí cốc đầu cậu 1 cái nữa thì thời gian Kí giải thích cho cậu xong cũng là lúc họ chạy kịp tới chỗ cậu.

" T-tao chấp nhận làm bạn nó rồi á?? " - Cậu giật mình hỏi Kí và cậu trả lời là 1 cái gật đầu.

" Micchi! Tên đó là cái gì của cậu vậy nè!! " - Mikey, hắn chạy tới chỉ vào Kí rồi hỏi.

" Đọc sai tên tao nãy giờ rồi ba.. " - Cậu bất lực trước cái tính cách của Mikey.

" Thế tên mày là gì!! " - Mikey lại chuẩn bị cầm lấy vai cậu lắc thì Kí đã nhanh trí kéo cậu lại.

Bấy giờ, hắn mới lộ mặt thật, phá đám à...sắp bắt được cơ hội rồi thì..thằng này vướng víu. Hắn nhăn mày hậm hực.

" Ey! Nãy giờ tao hơi bị lơ rồi đó nha! " - Draken lên tiếng phá đi không khí hiện tại.

" Ủa? Có cả mày- " - Chưa kịp nói xong, cậu bị Kí bịt miệng.

" Bây giờ tao với Michi có việc cần đi! " - Kisaki thẳng thắn nói.

" Mày đi thì cứ đi, tại sao cứ phải là cậu ấy đi cùng!? " - Mikey bực mình kéo cậu lại.

Cậu giật nhẹ tay ra khỏi Mikey làm Mikey ngạc nhiên.

" Tao xin bọn mày, tao quen bọn mày..Thực sự muốn nói..Bọn mày có thể tránh xa tao ra được không? " - Cậu lạnh lùng nói, lời nói ấy nhưng những con dao đâm thẳng vào tim Mikey và Draken. Sao nỗi đau này quen thế này? Sao cậu lại lạnh lùng với họ đến thế?

Nói xong, cậu bỏ đi không quên kéo tay Kí ( Kí còn đi bào cậu mà! ).

Sau lúc đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất cậu từng có. Được Kí bao, được đi ăn kem, được chơi nhiều trò vui và sau 1 lúc cậu bắt đầu thấy mệt nên đòi về nhà.

~ Ở ngôi đền quen thuộc gần đó~

Mikey bước lên bậc cầu thang. Anh còn nhớ vụ hồi chiều nên hôm nay anh không có tâm trạng lắm. Cả Draken cũng thế, cảm giác này là sao chứ? Mọi người cũng khá ngạc nhiên khi nhìn vào anh. Anh mọi ngày rất hùng vĩ, tự tin. Nay lại khá rụt rè và trông có vẻ khá buồn.

Không khí cứ như thế cho tới khi có 1 giọng nữ kêu lên.

" A-Anou, Mikey! Khi nào chúng ta bắt đầu ạ " - Mọi sự chú ý đề hướng về ả, ả cảm thấy thỏa mãn khi được mọi con mắt dồn về mình.

Ả xinh đẹp, dễ thương đáng yêu và quyến rũ thế này, sao ai không có thể mê khi nhìn vào ả chứ? ( Vâng..pạn là nhất. Pạn là người quyền lực và quyến rũ nhất, khiến ai nhìn vào pạn cũng phải mù mắt -o- )

Bấy giờ Mikey mới thoát khỏi mớ hỗn độn suy nghĩ mà quay trở lại hiện tại.

" À! Miyui..um..Từ nay Touman sẽ có thành viên mới " - Mikey cố gắp tập trung nhất và nói to.

|alltake| Tại các ngươi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ