.
.
Hôm nay thật đẹp trời, Hanma đón cậu từ trường về nhà. Cậu chào anh rồi chạy vào nhà.
Cạnh
Vừa mới bước vào nhà, cậu giật mình bởi một giọng nói. Có điều không lành..
" Vè rồi sao?~ " - Hắn bước đến gần cậu.
" Tại sao anh lại ở đây.." - Cậu lùi ra đằng sau.
" Aw..bé cưng quên mất anh rồi sao?~ " - Hắn tỏ vẻ buồn bã nói.
" Cút! Hôn ước đã hủy..nếu anh bước đến đây một bước nữa thì đừng trách tôi!! " - Cậu lấy con dao trong túi ra, chỉ thẳng vào mặt hắn.
" Em lại càng làm tôi phấn khích hơn rồi đấy~ Được thôi, chắc em cũng chẳng để ý đám bạn lớp em ra sao đâu nhỉ? " - Hắn cười nói.
" Ý-ý anh..Anh cấm được đụng vào bọn họ!! Tôi giết anh!! " - Cậu tức giận gào lên, nắm cổ áo anh bức xúc nói.
" Em có giết tôi bây giờ thì cũng chẳng làm được gì, Chỉ cần tôi bấm cái nút này thôi..là em hiểu rồi đấy ~ " - Hắn lấy chiếc nút ra khỏi túi quần, giơ lên.
"... Điều kiện " - Cậu bỏ cố áo anh ra, rất bực nhưng cũng rất sợ.
" Ngoan quá ~ Chỉ cần em làm người của tôi là được! " - Hắn vui vẻ nói.
" Không được làm gì họ.." - Cậu nói.
" Được ~ Vậy tôi đi nhé! " - Hắn vui vẻ bước ra ngoài.
Cậu mệt mỏi lên trên phòng, vứt cặp xách qua một bên rồi nằm xuống giường.
Hắn, Asien...hắn là con của một chủ tịch tại công ty khá lớn, bố đã hợp tác với công ti hắn nhưng phải trao đổi với điều kiện cậu lập hôn ước với hắn từ nhỏ. Và cậu không hề thích điều này, cậu biết rằng tính chiếm hữu của hắn rất cao và xui xẻo hơn nữa là hắn thấy rất thích thú về cậu.
Không lâu sau, cha cậu mất và mẹ cậu đã hủy hôn ước giữa cậu và hắn rồi cắt đứt quan hệ với hai bên. Đã tưởng như được yên ổn ai ngờ đến ngày hôm nay, chính hắn đích thân tìm đến nhà cậu và đe dọa rằng sẽ giết những người mà cậu yêu quý nhất..
Cậu không kìm được cơn giận mà quăng gối lung túng, nếu chỉ cần khiến hắn giận một chút thôi là bọn họ sẽ bị giết lúc nào không hay..khó chịu..
Cậu cầm chiếc điện thoại lên, vào phần chat giữa cậu và Kisaki, chỉ ghi vỏn vẹn vài con chữ : " Dạo này tao bận..việc thiên trúc hoãn lại nhé?"
...
Bên kia anh cũng đã nhận được tin nhắn của cậu, vừa đọc xong anh đã bối rối, khó hiểu nhưng cũng đáp lại: " Ừm "
Kisaki cũng rất thắc mắc, cậu là con người rất kiên quyết. Chỉ trường hợp nhất định mới từ chối hay nói dối. Anh đã theo dõi cậu rất lâu và cũng khá hiểu về cậu..nếu cậu hoãn lại vụ thiên trúc thì..cậu đang gặp rắc rối gì à?
Nếu cậu bận thì hoàn toàn không thể, mẹ cậu làm ăn rất rốt Trong khi chỉ có bận về học hoặc đi đâu..nhưng sắp thi rồi đi đâu được? Nếu cậu bận học thì anh đứng đây làm gì?
Có vấn đề..nhờ bộ não của Kisaki mà anh đã phân tích dược hết trường hợp hiện tại..
____
Đôi lời của tác giả:
Ehe, đúng hẹn rồi..
Tôi cũng sắp thì rồi nên mong các cô thông cảm..
Dù sao thì mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe! Vui vẻ nha! :33
BẠN ĐANG ĐỌC
|alltake| Tại các ngươi !
حركة (أكشن)Takemichi đã cứu được mọi người. Nhưng có 1 cô gái đã cướp hết mọi thứ của cậu và bây giờ cuộc sống của cậu đầy sự căm thù và trống rỗng. " Cậu...có muốn trả thù không ?" - 1 tiếng nói bí ẩn vang lên. ( không muốn spoil đâu, tại dạo này lên hứng viế...