.
.
."Mày có thể rời khỏi đây được rồi đó.." - Cậu thẳng thắn nói.
" Take..- " - Chifuyu không tự chủ được mà kêu lên tên cậu.
" Tao đã nói rồi..chúng ta Không hề thân thiết tới nỗi vậy đâu! " - Cậu kiên quyết nói..
" Tụi tao chỉ- " - Mikey định lên tiếng thì bị cậu chặn lại.
" Đi hết đi!! " - Cậu tức giận..nhưng cũng rất đau..
Bọn họ thấy vậy liền ngoan ngoãn mà rời đi hết..bọn hắn còn không quên quay đầu lại nhìn thân hình nhỏ nhắn ấy bước xa..Bọn hắn sợ cậu sẽ rời xa bọn hắn, mãi mãi..nhưng người mà tách bọn hắn và cậu ra..thì lại là bọn hắn..
"Nếu tình yêu..mà không có sự tin tưởng,
thì thà..không yêu còn hơn là bị tổn thương"~By tác giả~
...
" Um..Akkun..tao có việc bận rồi..um..xin lỗi tao phải đi đây..tạm biệt! " - Cậu vôi vàng chào anh rồi bỏ đi..
Akkun siết chặt tay lại..vì bọn hắn mà anh mất đi thời gian vui vẻ với cậu..anh đã thích cậu ngay từ lần đầu gặp mắt. 1 chàng trai mang 1 vẻ đẹp tựa như thiên sứ. Cậu như ánh nắng chiếu rọi tâm hồn hồi ấy của anh vậy. Đầy hấp dẫn và thu hút, anh muốn có được cậu.
Gia đình anh khá giả, anh cũng ít cười nhưng sau khi gặp mặt cậu, anh gần như cười nhiều hơn. Anh biết, 1 người tầm thường như anh cũng chẳng thể làm gì cho cậu, đang có bao nhiêu con sói đang thèm khát chiếm lấy cậu..và anh biết điều đó. Anh hiểu cái cảm xúc này là gì..là tình yêu..hmm..nó có chút ngọt ngào..và cay đắng, nhói đau nữa nhỉ?
Theo đuổi cậu đến tận bây giờ quả là 1 kỳ tích, nhưng cậu cũng quá ngây thơ để phát hiện ra cái thứ "tình yêu theo đuổi" này..vậy thì anh sẽ cố chờ..tới khi cậu phát hiện và chấp nhận nó..
...
Cậu bước trên con đường thân quen ấy, cậu không muốn Akkun nhìn thấy cái bản mặt này, đầy xấu xí và đáng ghét..cơ thể cậu đang run rẩy...dần dần mỗi bước lại càng trở nên nặng nhọc hơn. Thật sự..cậu muốn thoát ra khỏi cái cảm xúc quái quỷ này... Rốt cuộc cậu muốn dừng lại cái thứ "tình yêu" này rồi mà? Tại sao họ lại cố chấp thế chứ..?
Cậu cố gắng chạy nhanh hơn..hôm nay trời rất lạnh..mím chặt môi không để ý đường mà chạy, rồi cậu lỡ va phải 1 ai đó..
" Takemichi? " - Hanma ngạc nhiên hỏi..
" Hanma.." - Cậu quay mặt ra chỗ khác.
Anh thấy cậu ra ngoài vào lúc này đã là chuyện bất thường rồi, đã thế lại muốn né đi ánh mắt của anh nữa..chắc chắn là có chuyện không ổn rồi..
Trời lạnh thế này mà cậu chỉ có mặc mỗi cái áo dài, đã thế lại chạy ra ngoài lúc trời đang rét nữa. Thấy vậy anh liền cởi chiếc áo khoác của mình ra mà mặc cho cậu..
Anh kéo cậu luôn về hướng nhà mình mà không 1 lời giải thích..
Khi về đến nhà, anh lấy 1 cốc nước ấm cho cậu..thấy cậu cứ né tránh ánh mắt của anh. Anh liền nâng cằm cậu lên..đặt 1 nụ hôn lên môi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|alltake| Tại các ngươi !
ActionTakemichi đã cứu được mọi người. Nhưng có 1 cô gái đã cướp hết mọi thứ của cậu và bây giờ cuộc sống của cậu đầy sự căm thù và trống rỗng. " Cậu...có muốn trả thù không ?" - 1 tiếng nói bí ẩn vang lên. ( không muốn spoil đâu, tại dạo này lên hứng viế...