Chương 17 : Ích kỷ

353 32 3
                                    

.

.

.

Haitani vào tù cùng Izana rồi ;)))

Con tác giả này cho Takemichi đi học lại =)))

___

Cậu nằm ườn trên bàn, nghịch nghịch cây bút chán rồi thì lại nghịch cục tẩy.

Cậu cứ nghịch thế thôi chứ có để ý đến bài giảng hay ai đâu. Câu cũng chẳng hề biết, Meyui từ đằng xa cứ ngắm nhìn cậu..ngắm nhìn khuôn mặt ấy.

A~..nó thật quyến rũ làm sao..khuôn mặt ấy khiến cô bị thu hút hoàn toàn, khiến cô trở nên càng ích kỷ!

Kisaki bên cạnh thấy cậu như vậy, cũng chán như cậu..nhưng anh nghĩ lại rồi, kiếp trước cậu học lơ là, chẳng ra làm sao. 

Anh cốc đầu cậu 1 cái. Bắt buộc kiếp này cậu phải học cho đàng hoàng, không còn 5 hay 6 điểm gì nữa.

" Aya..sao mày cốc đầu tao? " - Cậu bĩu môi nói nhỏ, trông rất dễ thương.

Hự..Kí đã mất nghị lực ngay sau hành động đó mà quên luôn mình đang cần làm gì..

Cậu khó hiểu nghiêng đầu 1 cách cute..rồi thanh niên Kí bên cạnh phải đến bệnh viện gấp vì quá mất nhìu máu..

Không biết, khi nào kí mới có thể kiềm chế cảm xúc mà đối mặt với cậu được đây?

Hành động của Kisaki đã lọt vào mắt Meyui khiến cô khó chịu. Lần này nhất định Michi cưng phải là của cô...cô thật sự yêu kẻ cắp trái tim này rồi..ngọn lửa tình yêu của cô được thắp lên rồi.

Giờ ra chơi cậu lon ton chạy ra ngoài chơi cùng nhóm Akun.

Meyui thấy thế cũng cùng cậu chạy theo..Cậu thấy Meyui chạy theo thì liền giữ khoảng cách và lạnh lùng với cô.

Hành động đó khiến cô buồn những cũng đáng mà, những điều cô làm với cậu sẽ phải trả giá thôi. Không sai..

Cô định xin lỗi cậu nhưng ngay lúc đó cô đã nghĩ lại, trước tiên phải cho bọn Touman, Thiên trúc,.. ghét cậu thì cậu mới có thể là của riêng cô.

Kế hoạch thật hoàn mỹ~ Mặc dù cô không hề muốn làm cậu bị thương, nhưng chỉ có duy nhất cách đó.  A..bọn Touman, Thiên trúc đánh cậu chứ..có phải cô đánh đâu..?

Đúng..Lỗi của bọn họ chứ không phải của cô~

Sau những suy nghĩ đó,  cô liền quay lưng rời đi. Cậu tưởng lầm rằng mọi chuyện từ bây giờ sẽ yên ổn nhưng cậu đâu biết rằng..thần chết có thể đến đón cậu bất cứ lúc nào..?

Chiều về, cậu phải ra viện thăm Kisaki và cũng không hiểu tại sao anh lại bị thế. Đang trên đường đi không biết may hay xui, Cậu gặp ngay đám Touman đang mặt đen như đít nồi ngay đó. Thấy Meyui khóc thút thít bên cạnh, cậu hiểu ngay rằng ả lại giở trò gì rồi.

Cậu có học chút võ từ hồi nhỏ tại nhà Sano, Nhưng trông mấy thằng ngay đằng kia đang nổi gân lên trên cả mặt, chắc đang rất bực vì bảo bối của mình đây~

 " Mày gây chuyện chưa đủ sao TAKEMICHI!?! " - Hắn ta gào lên, giáng ngay 1 cú đấm vào mặt cậu.

Cậu không đỡ? Đương nhiên, cậu sẽ chịu những cú đấm đó lần này. Nhưng những lần sau, trận chiến giữa Thiên trúc và Touman, cậu sẽ đáp trả từng cú, đáp trả những lời nói chê bai, chửi rủa mà bọn hắn đã từng nói với cậu, làm với cậu.

|alltake| Tại các ngươi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ