Chương 10 : Thất bại hay thành công?

465 40 8
                                    


Review  chương 8 : Michi sẽ đi thách đấu với Kiyomasa và Kí, Hanma, anh em nhà Haitani đã lập 1 kế hoạch ngăn cậu gặp Mikey. Liệu nó có thành công? 

==========================

" Kiyomasa! Hãy đấu với tao 1 trận " - Cậu giơ tay lên, quyết tâm nói.

" Thằng oắt con như mày mà đòi đấu với tao hả? " - Hắn tự luyến nói.

Cậu đã quen với việc này hồi cấp 2, mà bây giờ cậu cũng đã trưởng thành rồi, chỉ là xuyên vào thân hình cấp 2 trẻ trâu này thôi.

" Aya~ Hãnh diện quá cũng không tốt đâu bạn à " - Cậu mỉm cười nói, đúng! Hắn gần như là trùm của cái hồi cấp hai này rồi. Hắn bắt cậu phải làm nô lệ để hành hạ, sai vặt. Bây giờ cậu sẽ không lặp lại chuyện đấy nữa đâu! Cậu đã học võ rồi mà, mặc dù hắn có to hơn cậu nhưng không có nghĩa là cậu sẽ thua hắn.

" Mày gan thế nhở? " - Hắn lao tới đấm cậu, nhưng lại trượt.

Hắn bực mình, hắn lại lao tới cậu lại né. Hắn nổi điên lao tới, cậu lại né.

" Mày nhát nhỉ, chỉ biết né thôi sao? " - Hắn nhíu mày nói.

" Tao chỉ sợ đánh mày vào bệnh viện thôi, nghĩ lại thấy sót nhỉ? " - Cậu mỉm cười nói.

Kisaki từ đằng xa, nhìn anh bình tĩnh thế thôi chứ trong tâm của anh đang gào thé cái ' Thằng kia, mày mà làm Michi của tao bị thương thì đừng trách sao lúc mày tỉnh dậy, lại ở địa ngục mà không phải bệnh viện! ' có vẻ anh đang rất lo lắng cho cậu.

Cậu cứ né cho đến khi Mikey bước tới, Kisaki mới phát hiện ra. Hắn chạy tới kéo cậu đi, nhưng cậu cứ nằng nặc đòi ở lại.

" Michi! Ra khỏi đây mau " - Kisaki bất lực kéo cậu.

" Tao còn chưa đánh xong trận mà " - Có lẽ cậu không biết sự hiện diện của Mikey đang đứng ở đó.

Cái thân hình nhỏ nhắn, sự dễ thương của cậu đã làm cho Mikey và thanh niên nào đó tên Draken rung động.

" Ngốc quá, đi về tao bao! " - Kisaki thì thầm nhỏ vào tai cậu.

" Okii! Đợi tao tí " - Cậu Thoát ra khỏi vòng tay Kí 1 cách bất ngờ.

Cậu đến gần, đạp cho tên kia 1 phát. Chỉ cần 1 cú, tên kia đã ôm bụng mà hôn đất mẹ=))

Lúc đó Mikey cũng rất ngạc nhiên, hắn bắt đầu tiến gần cậu. Cậu mới phát hiện ra hắn nãy giờ ở đó, bấy giờ mới đơ người ra không biết hắn đang tới chỗ mình.

Nhưng lần này cậu đã khác, cậu tự giác chạy tới chỗ Kisaki.

" Ngốc! Đã bảo đi rồi không nghe " - Hắn cốc vào đầu cậu 1 cái.

" Aya! Đau " - Cậu ôm đầu kêu đau, như mèo vậy!

Hắn nhanh chóng kéo tay cậu đi ngay trước mặt hai tên còn đang đứng ở kia. Cái cảm giác gì đây? Mikey đặt tay lên bên ngực của mình, hắn cảm nhận được nó...đây là sự tức giận và..trống rỗng! Cái kiểu gì thế này, liệu hắn có phải đã lỡ 1 nhịp khi nhìn thấy cậu không ? Đây có phải cảm giác khi ghen không?

|alltake| Tại các ngươi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ