Chrome đang ở cùng Elena trong phòng bếp để chuẩn bị cho bữa ăn. Sự biến mất của những người khác có vẻ không ảnh hưởng gì đến hai cô gái cả.
Hiện tại cả hai đang tự tay chuẩn bị thức ăn cho mọi người. Bình thường sẽ có đầu bếp chuẩn bị hết nhưng thỉnh thoảng Elena vẫn làm thức ăn cho mọi người trong trụ sở. Có khá nhiều món đã được làm xong chỉ đợi đến thời gian dùng bữa.
" Được rồi Chrome, chị thấy bao nhiêu đây chắc đủ cho mọi người dùng rồi." Elena ngăn cô gái bên cạnh đang cúi đầu vào nấu nướng.
" Vâng. Vậy em sẽ không thêm món nữa."
" Hình như còn thiếu gì đó." Elena ngẫm nghĩ rồi rời khỏi phòng bếp muốn đi lấy một chai rượu để xử lý món thịt bò còn đang dang dở.
Cũng ngay khi Elena rời khỏi bổng từ đâu Daemon trong thân xác Mukuro xuất hiện. Trong phòng bếp chỉ còn mình Chrome cơ hội ra tay đã đến rồi Daemon tiến lại gần.
" Mukuro_sama sao ngài lại vào đây?" Chrome nghe tiếng bước chân nhìn người vừa mới bước vào. Cô nhất thời cũng không nhận ra sự khác thường.
Daemon ho nhẹ một cái lấy ra giọng điệu thường ngày hỏi cô "E hèm... Chrome... À không Nagi em đang chuẩn bị bữa trưa à?"
" Đã qua giờ cơm trưa lâu rồi những thứ này là dùng cho buổi tối." Chrome trả lời rồi tiếp tục công việc.
Trong khi đó Daemon đứng một bên chìm đắm trong suy nghĩ 'Không thể đánh phụ nữ được. Dù cô ta là người nhà Decimo nhưng vẫn là phụ nữ. Nên làm gì với cô ta đây?'
Anh không nghĩ ra được biện pháp đối phó với một cô gái nhỏ nhắn như cô. Nếu đánh nhau thì thật sự lương tâm không cho phép với lại cô cũng chẳng làm gì quá đáng cả.
Bỗng nhiên Chrome cầm một đĩa cơm nấm đưa đến trước mặt anh vừa hớn hở vừa mong đợi "Mukuro_sama ngài dùng thử cơm nấm đi."
' Cơm nấm?'
Nhìn đĩa cơm nấm trước mặt Daemon nhớ đến chuyện lộn xộn cách đây không lâu. Cũng cơm nấm cô làm đã khiến Decimo và Elena hôn mê, trụ sở chính náo loạn một phen.
Daemon chưa kịp từ chối thì Chrome nói thêm một câu khiến suy nghĩ đó của anh bị lung lay "Là chị Elena đã làm đấy."
' Nếu là Elena chắc là không sao đâu nhỉ?'
Chỉ đơn giản như thế Daemon đã bị thuyết phục. Anh đưa tay cầm lấy một nấm cơm rồi cắn một miếng nhỏ.
" Hương vị không tệ."
30 giây sau.
Anh ta phóng ra khỏi phòng bếp chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Bỏ lại một cô gái ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra.
" Sao cứ có cảm giác hôm nay Mukuro_sama không giống với bình thường lắm." Chrome khó hiểu rồi cũng bỏ qua sự khó hiểu đó, cô nhìn một đống cơm nấm trước mặt "Nhưng phản ứng lúc nãy rốt cuộc là món cơm nấm này có vấn đề hay không đây. Mình đã lỡ chạm tay vào cơm nấm chị Elena đã làm rồi.... Mà chắc không sao đâu đem cho mọi người dùng thử vậy. Mukuro_sama cũng nói là hương vị không tệ mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola Boss, Bầu trời vĩ đại
FanfictionChrome và Lambo bị tấn công bởi một gia tộc đối đầu với Vongola. Trong lúc trốn thoát họ vô tình lạc vào thời Primo, Tsuna biết chuyện nên cùng những người khác quay trở về thời Primo...