Chương 36: Quá khứ và tương lai

285 26 4
                                    

Sáng hôm sau.

Basil đi đến phòng y tế bây giờ đã chặt kín người. Tổng số người vào viện hôm qua là hơn 300 người. Khách mời không nhiều nhưng thuộc hạ trong trụ sở một nửa đã bị đầu độc. Cả Nono tuổi cao sức yếu cũng không thoát khỏi.

Bianchi sau khi biết Reborn cũng nằm trong số đó đã thu xếp hành lý rời khỏi.

Thế là Basil đã phải tất bật nguyên một đêm để sắp xếp cho họ. Cuối cùng người may mắn nhất là cậu mà người mệt mỏi nhất cũng là cậu. Hiện tại Basil đã để những người Boss vào chung một căn phòng. Tsuna, Primo, Enma, Dino và Byakuran đang nằm một phòng. Kế bên là phòng của Iemitsu, Nono, Xanxus và Reborn.

Vì không đủ phòng nên những người bảo vệ của Enma ngoại trừ Adelheid đã được đưa ra ngoài đến bệnh viện. Đám Varia trừ Mammon cũng như vậy. Cả Gamma cũng được đưa ra ngoài.

Vào lúc này cánh cửa mở ra Basil bước vào với ánh mắt thâm quầng. Đêm qua không ngủ sáng nay lại phải tất bật với công việc, hiện tại mọi chuyện trong trụ sở điều đổ lên đầu cậu.

Trong phòng những người khác vẫn còn khó chịu do rượu từ đêm qua ai nấy đều mệt mỏi không sức sống.

" Sawada_dono. Theo thông tin thì do Bianchi đã góp phần trong bữa ăn nên mới gây ra hiện tượng trúng độc."

" Bianchi?" Người này khiến Primo nhớ đến vụ ngộ độc ở quá khứ. Lần này bản thân đã được đích thân trải nghiệm. Đúng là y như lời đồn.

Tsuna thở dài bất lực "Bây giờ tôi không còn chút sức lực."

" Ngài đừng lo lắng chỉ cần qua 2 ngày nữa là ổn thôi." Basil đứng nghiêm túc báo cáo. Mặc dù cậu mạnh miệng nói vậy chứ người mới nằm ở đây 1 đêm trụ sở đã loạn cào cào lên rồi.

" Hoá ra là cô ta." Byakuran miệng cười tươi như hoa, cũng chỉ có anh ta là có thể xem mọi chuyện là bình thường. Cậu hình như còn thấy được một chút gì đó hứng thú từ anh.

" Có những ai trúng độc?"

" Toàn bộ khách mời và một nửa người trong trụ sở Vongola. Cả Nono."

" Haizzz." Tsuna nhìn căn phòng u ám, may mắn khách mời lần này toàn là người quen nếu không không biết phải giải thích sao nữa. Sau đó cậu quay qua những vị Boss khác "Tôi xin lỗi về chuyện đã xảy ra. Mọi người có ai muốn về trụ sở không tôi sẽ cho người đưa người đó về."

" Không cần đâu 2 ngày nữa về cũng được." Dino lên tiếng và nhận được sự gật đầu của tất cả.

" Tsuna cậu không cần để trong lòng chỉ là tai nạn ngoài ý muốn thôi." Enma nói.

" À phải rồi Sawada_dono. Do ngài không được khỏe nên là toàn bộ công việc đã chắc đóng lên rồi. Hôm qua còn đón Nono với tổ chức tiệc nên công việc hôm qua ngài vẫn chưa động đến nữa."

"...."

Đây là cảm giác cả nằm viện cũng bị công việc hành hạ.

Trong căn phòng ngoại trừ Byakuran hay gây chuyện ra thì không có gì. Cũng may không có Xanxus ở đây, những người khác trong phòng khả năng kiềm chế cao nên không có chuyện gì đáng tiếc.

Vongola Boss, Bầu trời vĩ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ