1 ngày sau khi nhà Primo đến đây.
Hôm nay vào lúc sáng sớm Primo được mời xuống phòng ăn sáng. Nhưng điều kỳ lạ là thay vì thấy cảnh tượng hiên náo ầm ĩ um xùm như lúc ở quá khứ thì nay dưới căn phòng đồ sộ sang trọng chỉ có một người duy nhất là Tsuna.
" Tsuna những người khác đâu?" Primo vừa kéo ghế ngồi xuống vừa hỏi.
Tsuna xoa xoa đầu mình trong mệt mỏi, cậu đang trong tình trạng bị giấy tờ giết chết.
" Haizz. Mới sáng sớm đã không thấy ai rồi. Hỏi ra mới biết họ đã rời khỏi trụ sở từ tối hôm qua.
Nghe vậy Primo nhíu mày suy nghĩ. Không ngờ họ lại hành động nhanh đến như vậy. Nhưng làm gì thì làm cũng nên cho người khác hay một chút chứ!!!
Lúc này Elena và Chrome bước vào với vẻ mặt tươi rói. Hai cô gái chẳng hề quan tâm đến những biến đổi gần đây chỉ tập trung mua sắm ăn uống thỏa thích.
" Boss mọi người đâu hết rồi?" Chrome lúc này mới thấy vắng vắng gì đó nên lên tiếng hỏi.
Cả Elena cũng bày ra bộ mặt ngạc nhiên. Không nói thì quên mất Vongola có rất nhiều người mà giờ chỉ thấy hai vị Boss ngồi đây.
" Có vẻ như họ đã bắt tay vào việc rồi." Primo trả lời thay Tsuna.
Hôm qua đến giờ cậu đã giải quyết một đống giấy tờ nên không còn hơi sức quan tâm đến ai. Càng ngồi trong văn phòng càng thấy rõ những việc họ đã làm. Cậu thật muốn đá vị trí này cho một kẻ nào đó rồi tìm một nơi yên tĩnh mà nghỉ dưỡng.
___________
Ở một nơi nào đó đông đúc thật xa trụ sở.
" Nufufufu~ Ngươi chắc chắn một trong số họ ở đây?" Daemon hỏi tên đang nhìn ngó xung quanh.
" Kufufufu~ Không tin thì tự mà đi tìm."
Daemon và Mukuro đã bí mật hợp tác. Họ sẽ hỗ trợ nhau bắt hết tất cả bọn người kia. Người đề nghị hợp tác là Daemon lý do của việc này là anh ta không hề quen thuộc với thế giới này và cần một người dẫn đường. Mukuro nghe đối phương đề nghị thì cũng không do dự đồng ý, không nói ra thôi chứ Mukuro cũng có ấn tượng khá tốt với Daemon.
Daemon im lặng đi theo nhẫn nại chịu khó, bản thân đang cần người ta hơn nên mới nhẫn nhịn một chút. Đi được một lúc Mukuro cảm nhận thấy một ngọn lửa sương mù đặc biệt thoát ẩn thoát hiện. Không lầm vào đâu được đây chính là ngọn lửa của Mammon, ngọn lửa đặc biệt của Arcobaleno.
____________
Cách vị trí Mukuro và Daemon một khoảng không xa.
Skull và Mammon đang ngồi dùng bữa một cách vô cùng vội vàng. Lý do của việc này chắc ai cũng đã biết chính là họ muốn nhanh chóng rời khỏi đây. Kế bên Mammon là Skull người từ khi chạy trốn đã bám lấy Mammon không rời bởi hy vọng anh ta có thể bảo vệ mình. Thế nhưng cái mạng nhỏ của anh ta còn khó giữ huống chi là bảo vệ người khác. Vì để Mammon mang theo mình bên người Skull đã hứa sẽ bỏ tiền túi để chi trả việc ăn uống ngủ nghỉ của Mammon. Với một kẻ xem tiền như mạng sống Mammon đã nhanh chóng bị đồng tiền đánh bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola Boss, Bầu trời vĩ đại
أدب الهواةChrome và Lambo bị tấn công bởi một gia tộc đối đầu với Vongola. Trong lúc trốn thoát họ vô tình lạc vào thời Primo, Tsuna biết chuyện nên cùng những người khác quay trở về thời Primo...