1 tuần sau đó.
Khẩu Bazooka được đặt trước mặt tất cả mọi người. Họ nhìn nhau đầy kỳ vọng, cho dù có trở về hay không họ cũng phải sửa được khẩu Bazooka trước đã.
Nhà Primo cũng vô cùng tò mò nên cũng có mặt một bên nhìn xem kết quả thử nghiệm. Ai ai cũng muốn biết lần thử nghiệm này sẽ cho ra kết quả gì nếu thật sự có thể trực tiếp đưa người về tương lai cũng là việc tốt.
Hiện tại những người bảo vệ của Tsuna và cậu đang đứng bao quanh khẩu Bazooka huyền thoại. Chủ nhân của khẩu Bazooka là Lambo dù có mặt nhưng đã bị Gokudera ném qua một bên.
" Ai thử đây?" Không gian trầm lặng khi Gokudera bắt đầu hỏi.
Những ánh mắt lần lượt lướt qua nhau cuối cùng dừng lại ở khẩu Bazooka. Tài năng sửa chữa của Gokudera cũng thuộc dạng có thể sử dụng được. Sau vụ thất bại lần trước với người thử nghiệm ngoài dự tính là Primo, Gokudera đã cải thiện lại một chút kết cấu bên trong của khẩu Bazooka.
" Để tôi."
Tsuna xung phong thử nghiệm trước nhưng cậu vừa đưa tay ra đã bị một bàn tay khác giữ lại.
Gokudera nhanh như chớp đã ngăn cản Boss mình. Cậu nhìn Tsuna đầy lo lắng bất an nói "Không được Juudaime. Có biết bao nhiêu nguy hiểm tuyệt đối không thể để ngài thử."
" Phải đó Boss. Hay để em thử đi." Chrome cũng can ngăn. Cô gái duy nhất trong số họ không ngần ngại xung phong lãnh trách nhiệm lần nữa.
Nhưng ý kiến của cô lại rất nhanh bị một người bác bỏ. Theo lẽ tự nhiên không ai để một cô gái như cô đứng ra thử nghiệm.
" Đừng Nagi. Em không cần phải thử, để tôi đi. Dù có gặp nguy hiểm tôi cũng ứng phó được." Mukuro lên tiếng ngăn cô lại. Xét theo thực lực trí tuệ giữa Chrome và Mukuro đương nhiên anh đủ tiêu chuẩn hơn cô rồi.
Những người khác ai nấy cũng muốn thử chẳng mấy chốc đã nháo nhào cả lên. Họ không sợ nguy hiểm chỉ là sợ những người khác gặp nguy hiểm (trừ một số người). Tranh luận cả buổi vẫn không có kết quả Tsuna chuẩn bị kết thúc cuộc tranh cãi dữ dội thì nghe thấy âm thanh đầy bất mãn của một người.
" Mọi người đừng giành nữa khẩu Bazooka là của ta để Lambo_sama thử." Lambo chen vào giữa ngang nhiên phát biểu ý kiến nhưng ngoại trừ Tsuna chỉ cười nhẹ một cái những người khác đều làm lơ cậu bé."Sao các người không nghe Lambo_sama vậy...."
" Tôi có ý kiến này. Đúng là không nên để Tsuna, Chrome, Lambo và cả Gokudera thử. Tsuna dù sao cũng là Boss việc này quá nguy hiểm. Chrome và Lambo chúng ta chắc chắn không thể để cả hai thử. Gokudera cũng nên ở lại nếu khẩu Bazooka xảy ra vấn đề." Yamamoto nói một mạch những người khác cũng có ý tán thành "Lần này để tôi và Ryohei thử nghiệm trước, nếu thất bại lần tới sẽ để hai người." Yamamoto nhìn sang Hibari và Mukuro.
Có vẻ như tất cả đều đồng ý với ý kiến của Yamamoto nhưng Tsuna lại cảm thấy áy náy vô cùng "Vậy có ổn không? Mọi người không nên vì tôi là Boss mà ôm hết tất cả vào mình chứ."
" Tôi tán thành ý kiến của Yamamoto." Hibari luôn im lặng cuối cùng cũng nghe tiếng.
" Chỉ là thử nghiệm thôi mà đâu phải đi mạo hiểm." Ryohei gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola Boss, Bầu trời vĩ đại
FanficChrome và Lambo bị tấn công bởi một gia tộc đối đầu với Vongola. Trong lúc trốn thoát họ vô tình lạc vào thời Primo, Tsuna biết chuyện nên cùng những người khác quay trở về thời Primo...