Chương 5 : Mây và sương mù

2.1K 176 8
                                    


Sau khi gặp Primo, Tsuna về phòng mình, căn phòng do Primo chuẩn bị cho cậu. Cậu cởi chiếc áo khoác đen ra rồi ngã người xuống chiếc giường gần đó. Một ngày với bao nhiêu chuyện đã xảy ra cậu đã rất mệt mỏi rồi....

" Hy vọng mọi người vẫn bình an"

Câu nói của Tsuna trước khi chìm vào giấc ngủ.

________

Sáng hôm sau

Sau khi kết thúc bữa sáng, Tsuna cùng với Gokudera, Chrome, Lambo đang ngồi đối diện với nhà Primo. Không khí phòng vô cùng yên tĩnh, hiện tại họ đang ngồi với nhau trên một chiếc bàn lớn. Tsuna đang kể cho họ nghe lý do Chrome và Lambo bị đưa đến đây và chuyện cậu lạc nhau với những người bảo vệ của mình....

" Vậy tất cả là do khẩu Bazooka đó?" Daemon hỏi cậu, không giấu được sự tò mò.

" Vâng. Nhưng hiện tại nó đang được tu sửa ở tương lai."

" Mà Tsuna cậu có cách gì liên lạc với họ không?" Primo hỏi khi anh nghe hết câu chuyện từ Tsuna.

" Lúc đầu chúng tôi sử dụng một thiết bị liên lạc nhận biết qua lửa nhẫn, do người chúng tôi chế tạo để đề phòng bị lạc nhau...nhưng sau đó thì chúng đã bị hỏng rồi."

" Tôi cũng có một cái, nó không hỏng hóc chỗ nào cả nhưng vẫn không bắt được liên lạc." Gokudera lấy thiết bị ra để lên bàn.

Không khí tiếp tục trầm lặng cho đến khi Alaude nói.

" Chúng tôi cũng đã bắt đầu tìm kiếm qua miêu tả của cậu và nhận biết qua nhẫn Vongola mà họ đang giữ nhưng vẫn chưa có tin tức."

" Phải rồi trong bốn người họ có một người không giữ nhẫn." Chrome nhớ đến Mukuro.

" Sao?"

" Là Mukuro Rokudo người bảo vệ sương mù của tôi."

" Còn có một người bảo vệ sương mù nữa sao?" G nhìn Chrome đầy bất ngờ, anh cứ nghĩ chỉ có mình cô là người bảo vệ sương mù của Decimo.

" Phải"

" Em sẽ cố gắng bắt liên lạc với Mukuro_sama."

" Ừm." Tsuna gật đầu.

" Daemon giúp Tsuna tìm Mukuro thử xem anh cũng là thuật sĩ sương mù mà." Primo nói.

" Nufufufu thế hắn ta như thế nào?"

" Anh ấy nhìn hơi giống anh nhưng có mái đầu dứa giống như Chrome?"

" Hả?" Daemon nhướng mày.

" Mà Decimo nếu như vậy biết đâu họ sẽ tìm đến Vongola." G

" Cái đó tôi không chắc nữa..." Tsuna thầm nghĩ ' Onii_san và Yamamoto thì không nói chỉ riêng Hibari_san và Mukuro_san thì chắc chắn sẽ không tìm đến mà có cũng chỉ vì hiếu chiến đánh nhau thôi...."

_________

XOẢNG

RẦM...RẦM

Ở một nơi nào đó đúng hơn là giữa một khu rừng hoang vắng. Hộ vệ sương mù và hộ vệ mây của Vongola Decimo lại đánh nhau. Chuyện là sau gần hai ngày một đêm đi cùng nhau đây là trận chiến thứ năm của họ. Mukuro sử dụng lửa sương mù từ nhẫn tấn công, Hibari sử dụng thanh tonfa với lửa mây đáp trả.

Vongola Boss, Bầu trời vĩ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ