Chương 23: Trước trận chiến

445 46 21
                                    

2 ngày sau.

Tất cả mọi người đã thu xếp xong hành lý chuẩn bị để xuất phát. Nhìn dòng người tấp nập ra ra vào vào Tsuna cảm thán trong lòng.

Văn phòng làm việc hôm nay cũng sôi nổi một cách lạ thường.

" Knuckle cậu chuẩn bị xong chưa?" Asari hỏi trong khi tay đang ôm một xấp giấy đã được giải quyết xong.

" Xong hết rồi."

Mọi công việc giấy tờ cũng đã xong thời gian xuất phát cũng đến gần.

Trong thư phòng.

" Giotto mọi công việc đã sắp xếp xong rồi." G cánh tay phải của Primo lên tiếng "Hay để tôi ở lại trụ sở dù sao giao cho đám thuộc hạ tôi cũng không yên tâm."

Primo đang sắp xếp lại những văn kiện cuối cùng nở nụ cười đặt tay lên vai G "Sao để cậu ở lại được. Yên tâm đi không có chuyện gì đâu."

_________

Vài tiếng sau đó.

Tsuna nhìn mọi người tập hợp lại một chỗ khi thấy tất cả đã có mặt cậu bắt đầu liên hệ với Verde nói rõ tình hình. Một lúc sau cậu quay qua nói với mọi người.

" Mọi người xuất phát thôi."

Tất cả reo hò một phen. Nhà Primo đang rất căng thẳng nhưng không ai quên nhiệm vụ của mình.

________Trở lại sáng hôm qua.

Tất cả những người bảo vệ của Primo đang có mặt tại thư phòng.

Primo đang ngồi ở giữa phòng sắc mặt nghiêm trọng.

" Giotto chuyến đi lần này không lẽ còn có nhiệm vụ gì sao?" G chỉ qua một cái ánh mắt đã nhận ra điểm khác thường Boss.

" Ừm." Primo gật đầu.

".... Không lẽ cậu muốn tìm hiểu về Vongola ở tương lai?" Asari lên tiếng.

Primo lắc đầu "Tsuna nói sẽ chấp nhận một yêu cầu nếu ai bắt được người cho cậu ta. Tôi muốn mọi người phải đem được cổ máy thời gian về đây. Dù chỉ là bản thiết kế cũng được."

"...." Tất cả im lặng suy nghĩ. Ai cũng hiểu được dụng ý của Primo.

Một lúc sau Alaude lên tiếng "Được thôi."

______Thế giới 400 năm sau_______

Đám Arcobaleno gồm Colonello, Skull, Fon, Mammon nhận được tin tức nên đã nhanh chóng rời khỏi trụ sở từ lâu.  Người truyền tin không ai khác ngoài Verde, cuối cùng vì lo sợ bị giết cùng nỗi cắn rứt nên Verde đã tiết lộ thông tin.

Vậy là Tsuna trở lại tương lai trong khi sớm biết những thủ phạm đã không còn ở đây.

Do cỗ máy thời gian đặt ở Varia nên họ hiện tại bị đưa đến một căn phòng trong trụ sở Varia.

Vongola Boss, Bầu trời vĩ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ