Trong một căn phòng khá sang trọng. Lambo nằm dưới đất bất tỉnh nhân sự.
Mukuro và Daemon tay đã cầm vũ khí. Vào lúc 11h trưa nay họ tỉnh lại và thấy bản thân mình đang nằm chung với một người và ngay lập tức cả hai ngồi dậy rút vũ khí ra.
" Tại sao ta và ngươi lại vào cùng một phòng?" Mukuro nhìn người kế bên tay cầm đinh ba, không khí xung quanh anh đang biến đổi càng ngày càng đen hơn.
" Câu đó ta hỏi ngươi mới phải." Daemon cũng đáng sợ không kém.
Daemon và Mukuro tỉnh lại thì thấy bản thân nằm gần người kia. Đây là chuyện tồi tệ nhất trong cuộc đời của họ. Dù không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng chỉ nhìn tình cảnh hiện tại họ đã bực bội lắm rồi.
_________
Thật ra mọi chuyện là như thế này.
Tối hôm qua
Chrome và Elena nhìn thảm cảnh trước mặt. Asari và Lambo đã về phòng để lại những con người say sỉn nằm ngủ tại chỗ. Họ tự chuốt rượu đối phương và đây là kết quả.
Chrome dìu Mukuro và Elena dìu Daemon về phòng. Do phòng của cả hai cùng một hướng đi nên họ phải đi cùng nhau. Vào lúc đó Mukuro và Daemon lấy lại được chút tỉnh táo, mở mắt ra nhìn thấy người trước mặt cũng đang được dìu đi, cả hai không màng đến ai lao vào đánh nhau nhưng chỉ được vài đòn lại ngã xuống. Chrome và Elena tức tối không nói nên lời. Họ để cả hai vào chung một phòng gần đó rồi quay lại lo cho những người khác trước. Cả hai cô gái định sẽ trở lại lôi họ về phòng mình sau.
Elena và Chrome quay lại nhìn những con người còn lại đã say mèm đến ngủ như chết. Họ lập tức đưa Boss của mình về phòng, kể cả Cozarto cũng được cả hai đưa về một căn phòng trống. Sau khi trở lại lần nữa thì đến lượt Alaude và Hibari cũng lao vào đánh nhau giống Daemon và Mukuro. Hai cô gái tức giận bỏ về phòng và quên luôn hai người bảo vệ sương mù của Vongola.
Sáng hôm sau cả hai thức dậy mới nhớ ra chuyện hồi hôm. Elena và Chrome tức tốc chạy đến thì thấy Mukuro và Daemon đã đánh nhau dữ dội. Lambo nằm trước cửa phòng, giống như cậu bé đã nhìn thấy chuyện gì kinh khủng sau khi mở cửa ra vậy.
" Lambo... Lambo." Chrome lay Lambo dậy hỏi chuyện.
"... Onee_san." Lambo đã tỉnh lại sau khi bị cô lắc như chong chóng.
" Em sao vậy?"
Cậu bé kể lại mọi chuyện đã xảy ra. Thật sự mà nói chuyện nếu là người khác nhìn vào thì chẳng có gì to tát nhưng với cậu bé mà nói nó đã gọi là kinh khủng lắm rồi.
Sáng nay Lambo bước xuống phòng khách thì thấy một số say sỉn nằm đó. Cậu bé đi xung quanh trụ sở với khuôn mặt hồn nhiên của trẻ con, trên tay là cây kẹo nho yêu thích, đang rất vui vẻ thì không biết như thế nào mà vô tình vào trúng phòng Mukuro và Daemon. Nhìn cảnh tượng trong phòng Lambo la lớn rồi ngất đi và vô tình tiếng la đó đã đánh thức Mukuro và Daemon, cả những người trong trụ sở. Thứ kinh khủng mà cậu bé thấy chỉ là Mukuro và Daemon đang nằm sát bên nhau, tay Daemon còn để lên vai Mukuro nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola Boss, Bầu trời vĩ đại
FanfictionChrome và Lambo bị tấn công bởi một gia tộc đối đầu với Vongola. Trong lúc trốn thoát họ vô tình lạc vào thời Primo, Tsuna biết chuyện nên cùng những người khác quay trở về thời Primo...