.14. Thay đổi

418 47 4
                                    


Nếu ánh mắt có thể giết người được thì Thôi Huyền Tích đã bỏ mạng từ ngoài cổng trường rồi.

Cậu thở dài ngồi vào chỗ, ánh mắt tò mò lẫn soi mói cùng lời bàn tán vẫn không ngớt chĩa về phía cậu. Nguyên nhân là do cậu bước xuống từ xe của Kim Phương Điển.


"Cậu lại gây chuyện gì vậy?" 


"Tớ có làm gì đâu" Huyền Tích ngẩng đầu nhìn Đạo Anh vừa ngồi xuống đối diện mình, oan ức thanh minh.


"Ờ, cậu không làm gì đã vậy rồi, nếu có chắc cái trường này loạn luôn quá" Đán Đán bên cạnh nói giọng nửa đùa nửa thật khiến Huyền Tích cười méo xệch.

Cậu thực sự, không có làm gì mà.

Sau một khoảng thời gian bị soi đến thủng người, cuối cùng Huyền Tích cũng được tạm tha nhờ tiếng chuông báo vào tiết học.


"Mày có thấy Triêu Quang đâu không?" Nghệ Đàm lắc đầu khi nghe câu hỏi của Ôn Đẩu, đáng ra tối qua cậu nên đi theo nó, nếu vậy thì đã không phải ngồi lo lắng như bây giờ.


"Tao nghĩ hôm nay nó không đi học đâu"


"Ừ. Tâm trạng của nó hôm qua rất tệ"


"Vẫn còn dám tới trường cơ, mặt cũng dày thật" Sử Phàm nhìn về phía Huyền Tích cách đó không xa, mở miệng nói với vẻ chán ghét.


"Sáng nay cậu ta còn tới trường cùng Phương Điển"


"Cái gì?" Trình Vũ bắt gặp vẻ sửng sốt không tin vào tai mình của Sử Phàm, chỉ chậm rãi gật đầu.


"Ờ, tao có nhìn thấy"


Sử Phàm đột nhiên trầm mặc, bàn tay từ lúc nào đã nắm lại thành đấm. Mãi một lúc sau mới quay qua Trình Vũ, nói với vẻ mặt nghiêm trọng vô cùng.


"Trình Vũ, mày nhất định phải tham gia với tao vụ này"


...


Sân thượng lộng gió, bầu trời phủ một màu xám ảm đạm. Triêu Quang im lặng nhìn người con trai đang quay lưng về phía mình, tấm lưng vững chãi ấm áp em vẫn thường tham lam chiếm làm của riêng, bây giờ chỉ cảm thấy thật xa cách.


Gió vẫn thổi không ngừng, đem theo cái lạnh giá của mùa đông thấm vào da thịt.

Bị luồng khí lạnh buốt thổi thẳng vào mặt khiến Phương Điển bừng tỉnh khỏi mớ suy nghĩ hỗn loạn trong đầu. Anh xoay người, nhận ra Triêu Quang đã đứng ở đó từ bao giờ.

Treasure | Love, That one wordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ