.25. Ôn Đẩu - Đình Hoán

480 47 2
                                    


Giống như tên, chương này đặc biệt nói về chuyện tình của Ôn Đẩu và Đình Hoán. OTP thứ 2 của tuiii <3

Đáng lẽ nó sẽ được đăng vào hôm qua cho đúng sinh nhật của bé Bò , nhưng do au ngủ quên nên sáng nay đăng bù vậy ,.,

enjoy~


.

.

.


Cuộc thi độc tấu dương cầm đã kết thúc, người thắng là Bình Triêu Quang. 


Đứng trên sân khấu nhìn xuống biển người đang không ngừng vỗ tay tán thưởng, Đình Hoán bỗng nhớ tới ngày định mệnh đó, khi mẹ cậu cùng mẹ Kim Phương Điển giở trò gian lận với kết quả cuối cùng, cướp mất chiếc cúp vàng đáng lý sẽ thuộc về người khác.


Đình Hoán khi đó cứ ngỡ là cậu chiến thắng bằng thực lực của chính mình. Thế nhưng hóa ra tất cả hào quang mà cậu nhận được trong khoảnh khắc ấy, là do dùng thủ đoạn mới có được. 

Cậu thậm chí còn cảm thấy tự hào về thành tựu đầu tiên của mình, nực cười thật đấy. 


Mãi đến khi sự thật được vạch trần, Đình Hoán đã phải gánh chịu biết bao nhiêu tổn thương về thể xác, bị mạt sát cả về tinh thần. 

Cậu cũng là người vô tội bị kéo vào công cuộc trả thù đó, nhưng không một ai tin cậu, kể cả người cậu đem lòng yêu sâu sắc.

Độ Ôn Đẩu khi đó, không tin cậu.


Tiếng pháo nổ chúc mừng khiến Đình Hoán giật mình thoát khỏi những hồi ức đen tối kia. Cậu nhìn lên Bình Triêu Quang đang đứng trên bục cao nhất, ánh đèn sáng rực trên đỉnh đầu khiến cả người cậu ta như đang tỏa ra hào quang chói mắt của nhân vật chính, thứ hào quang mà không phải ai cũng có thể chạm tới.

Bao nhiêu năm trôi qua, cậu vẫn thua cậu ta. Kể cả cậu có điên cuồng luyện đàn đến khi đầu ngón tay rỉ máu, Đình Hoán vẫn thua Bình Triêu Quang.


Cảm giác chua xót dâng lên trong lòng, Đình Hoán chớp mắt vài cái để ngăn giọt lệ không rơi xuống. Tầm nhìn vô tình thấy một người đang đứng ở phía dưới, hắn cùng mọi người vỗ tay tán thưởng. Khoảng cách khá xa khiến cậu không nhìn rõ biểu tình của người đó.

Hắn là đang tiếc nuối cho cậu? Hay là vui mừng cho Bình Triêu Quang đây?


Cậu ta vì cớ gì có thể quên đi tất cả, đường đường chính chính sống một cuộc đời mới hạnh phúc yên ổn như vậy? Bình Triêu Quang thực sự có thể quên Kim Phương Điển, quên hết những gì đã xảy ra thật sao?

Đình Hoán cũng đã từng muốn buông bỏ tất cả, vậy nhưng cậu không làm được.

Để cậu quên đi người mình yêu, Đình Hoán thà tự tay mình giày vò hắn ta tới chết.

Treasure | Love, That one wordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ