Dưới bầu trời đêm của thành phố Los Angeles đầy sao lấp lánh, trên tầng cao nhất của khách sạn xa hoa. Nơi không gian được bao phủ bởi sắc đỏ rực rỡ, cùng với mùi hương quyến rũ của hoa hồng đỏ đang diễn ra lễ kỉ niệm ngày cưới của chủ tịch tập đoàn J.K Trading, đối tác nhà họ Cao. Sử Phàm thay ba mẹ đến dự tiệc, không quên kéo theo Triêu Quang.
Triêu Quang mặc kệ bạn mình đang bận thực hiện nghĩa vụ của một vị khách quý, em đứng yên lặng ở một góc ngắm sao trời. Đối với những bữa tiệc của giới thượng lưu, em đều không có hứng thú.
Sự xuất hiện của một người trẻ tuổi như Triêu Quang ở bữa tiệc dành cho các quý ông quý bà nhanh chóng thu hút sự chú ý. Các cô nàng tiểu thư hào môn che miệng cười với em, thậm chí có người còn tìm đến bắt chuyện nhưng Triêu Quang chỉ lịch sự từ chối, khiến họ ngại ngùng mà rời đi.
.
Sử Phàm cuối cùng cũng hoàn thành nghĩa vụ, cậu tiến về phía Triêu Quang đang đứng một mình, phía sau còn dẫn theo hai chàng trai lịch lãm.
"Làm quen chút nhé, đây là Arthur bạn của tôi" Sử Phàm xoa nhẹ lưng Triêu Quang, sau đó hướng về phía đối diện, mỉm cười giới thiệu
"Nhị thiếu gia của J.K, David"
"Chào em" Anh chàng với vẻ điển trai mỉm cười, Triêu Quang theo phép lịch sự bắt tay với anh ta.
"Còn tôi là Jun, hân hạnh được làm quen với em, Arthur"
Người còn lại không đợi Sử Phàm giới thiệu đã lên tiếng trước, em đưa tay về phía anh ta, mục đích giống như với David khi nãy, nhưng bàn tay của Triêu Quang bất ngờ bị nâng lên và một nụ hôn khẽ lướt qua làn da.
"Này Jun, cậu làm em ấy sợ đó"
David đánh vào vai cậu bạn, nhìn em nói xin lỗi. Triêu Quang lắc đầu tỏ ý không sao, khóe môi khẽ cong lên. Anh chàng này, có vẻ là một tay chơi bời muốn đùa giỡn với em.
Sử Phàm nghĩ nếu còn tiếp tục bị trêu đùa như vậy, Triêu Quang sẽ thẳng tay hất ly rượu vào mặt anh chàng kia không biết chừng. Rượu vang ngon là để uống, cậu nâng ly thủy tinh trên tay, mỉm cười thu hút sự chú ý của những người còn lại.
"Mừng ngày gặp mặt. Cheers"
"Cheers"
Bản nhạc cổ điển bất hủ nhẹ nhàng dìu các cặp đôi vào màn khiêu vũ. Sử Phàm cùng anh chàng David từ lúc nào đã tham gia với mọi người.
Một bàn tay lịch thiệp đưa ra trước mặt Triêu Quang, em nhìn lên, tuy hơi bất ngờ nhưng theo phép lịch sự cũng nắm lấy. Cánh tay cứng cáp vòng qua eo Triêu Quang, khoảng cách có chút gần khiến em mất tự nhiên, thế nhưng Triêu Quang vẫn để cho anh ta dẫn dắt em vào những giai điệu.
"Tôi có thể biết tên thật của em không?"
Thanh âm trầm ấm khẽ cất lên bên tai, sự chú ý nãy giờ vẫn rơi trên chiếc cài áo làm từ thạch anh tím của anh chàng, chầm chậm di chuyển lên cho đến khi bị khóa lại bởi ánh mắt của người đối diện. Triêu Quang có chút bất ngờ, so với vẻ ngoài ăn chơi, đôi mắt của anh ta lại hoàn toàn khác biệt, con ngươi to tròn đen láy, gợi ra cảm giác tinh nghịch giống trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Treasure | Love, That one word
FanficTình yêu tìm đến từ bao giờ mà em chẳng biết Một chữ Y-ê-u anh vô tình khắc lên trái tim em (Song: Love, that one word- Taeyeon)