Chương 9: "Tae à, em biết lỗi rồi mà..."
"Mở cửa, mở cửa" Tiếng đập cửa vang lên khắp khoảng gần đó. Taehyung mắt nổi gân đỏ mà nhìn chằm chằm vào cánh cửa màu nâu sẫm.
"Tae...hyungie" Jungkook cố gắng dùng chất giọng của mình mà gọi gã. Hắn thực sự không chịu nổi rồi. Cơ thể của hắn đang nóng lên, gần như sắp đến đỉnh điểm. Mặc dù Jungkook đã cố gắng giúp bản thân mình nhưng nhiêu đó không đủ cho ham vọng lớn lao của hắn.
Nghe thấy Jungkook thều thào, Taehyung như mất lý trí mà đạp mạnh vào cửa. Cánh cửa được người thợ chăm chỉ tạo nên từ những khúc gỗ đã trải qua hàng ngàn bài kiểm tra để có được một cách cửa chất lượng tốt đang xuất hiện ở đây. Ngay lập tức cửa rơi xuống dưới đất mà tạo ra một tiếng "rầm". Nhìn thấy người yêu mình quần áo xộc xệch, phía dưới liên tục chảy ra những thứ nước trắng đục. Gương mắt Jungkook giờ đây đã nhợt nhạt, xanh xao đến lạ thường. Mái tóc được tạo kiểu thật kĩ càng đã bết dính lại vì những giọt mồ hôi liên tục chảy xuống.
Taehyung gấp gáp bước qua cánh cửa đang nằm dưới đất mà tiến tới Jungkook. Chỉnh lại quần áo chỉnh tề, bế hắn lên vai mình rồi chạy thật nhanh ra cổng sau trước khi mọi người tiến vào căn phòng vệ sinh nam không có cửa. Nhẹ nhàng đặt hắn lên xe, cơ thể của hắn không ổn một chút nào. Jungkook này thật sự không thể chịu được nữa rồi.
Thấy Taehyung sắp bước ra khỏi xe để lên ghế lái, hắn đã túm lấy tay áo của gã mà kéo xuống. Ngay lập tức Taehyung mất thăng bằng ngã xuống người hắn. Gã biết bé con đang cần gì nhưng nếu làm ở đây thực sự không tốt chút nào. Taehyung nhíu mày lại buông bàn tay hắn vẫn còn đang nắm lấy áo mình. Lạnh lùng bước lên ghế lái.
Jungkook hậm hực nhìn gã, tại sao gã lại không làm chứ? Hay gã hết thương mình rồi. Phải làm sao, phải làm sao? Jungkook đang đắm chìm trong hàn ngàn câu hỏi trong đầu bỗng chiếc xe phanh gấp một cái khiến hắn suýt ngã nhào xuống. Jungkook đã vốn khó chịu cơ thể mà bây giờ còn xảy ra chuyện này khiến hắn cáu gắt lên
"Này Taehyung! Anh lái xe cái kiểu gì..vậy hả?"
Gã không đáp lại lời nói của Jungkook mà trực tiếp bước khỏi xe. Jungkook thấy hắn bơ mình mà càng cáu hơn, hét toáng lên.
"Đi đâu đấy hả? anh vào ngay cho tôi. Không thì..đêm nay..."
Chưa để hắn nói hết Taehyung đã nhanh chóng mở cửa mà trao cho Jungkook một nụ hôn. Gã chỉ không muốn làm chuyện xấu hổ ở ngay trước cổng bữa tiệc, nên mới phải lái xe đến một góc khuất gần đó. Ấy vậy bé con đâu có hiểu cho gã, làm gã bây giờ phải đi dỗ một cục bông đang nổi giận đùng đùng đây này.
Jungkook đẩy mạnh gã ra khỏi người mình, ngại ngùng quay mặt đi: "Tôi không cho anh làm nữa"
"Được thôi, tôi không làm nữa. Cho em tự xử." Taehyung chỉnh lại quần áo ngồi nhìn Jungkook đang nhăn nhó vì chưa được thỏa mãn, gã thầm cười vì sự giận dỗi của Jungkookie. Tại sao gã lên vớ được người bạn trai đáng yêu như này chứ?
"Tae à, em..biết lỗi rồi....giúp em đi mà" Năm phút sau Jungkook đã mệt mỏi chủ động xin lỗi bạn trai trước. Nếu hắn bây giờ không cần sự giúp đỡ của Taehyung thì sẽ chẳng bao giờ có cái chuyện Jeon Jungkook chủ động làm lành cả.
"Nếu tôi không giúp em thì sao?" Gã nhướn một bên mày lên tra hỏi Jungkook.
Jungkook ngồi dậy tiến đến ngồi lên đùi Taehyung, mặc dù hắn biết điều này rất đáng xấu hổ nhưng Jungkook này đang rất khó chịu. Đưa đôi môi mềm mại của mình tiến đến hôn lấy môi của hắn. Những bước đi vụng về khiến Taehyung có chút mắc cười nhanh chóng giành lại thế chủ động mà tiến sâu hơn vào khoang miệng. Lưỡi gã cứ miệt mài khám phá khoang miệng đang nồng nặng mùi rượu của Jungkook.
Đôi tay cũng chẳng rảnh rỗi, lần mò đến hai nụ hoa đã cương cứng sau lớp áo sơ mi trắng kia. Hạt đậu cứ thế mà lấp ló khiến Taehyung càng thêm rạo rực, tại sao người yêu hắn lại có thể quyến rũ đến vậy chứ. Một tay hắn tóm lấy cổ Jungkook mà đẩy mạnh vào người mình khiến nụ hôn đã sâu nay lại càng sâu hơn. Taehyung cứ thế mà khám phá khoang miệng hắn đến khi Jungkook phải đạp tay vào ngực gã vì thiếu oxy. Lúc ấy Taehyung mới nuối tiếc mà tách ra.
Chán chê đôi môi hồng hào, mềm mại ấy gã tiến xuống xương quai xanh gợi cảm của Jungkook. Mân mê khiến nó từ trắng nõn trở nên đỏ hỏn vì những dấu hickey cứ liên tục xuất hiện trên người của hắn.
Cúi xuống liếm điểm hồng đang nhú lên. Chiếc áo sơ mi trắng hồi nào giờ đã bị xé toạc, nằm lăn lóc ở một góc nào trong xe. Cả thân hình trắng nõn cứ thế được phô trương trước mặt Kim Taehyung. Làm dương vật đã cương nay lại cương đến đau nhức. Nếu gã còn chịu nữa sẽ có khả năng liệt dương mất.
Gã không nói lời nào liền cởi phăng chiếc quần âu đen được Jungkook ủi phẳng phiu trước khi đến bữa tiệc. Dương vật của hắn cũng đã cương đến nhường nào. Taehyung phấn khích tuốt lên tuốt xuống cự vật. Khiến nó trào ra thứ dòng nước trắng dục nhớt nhát đó. Hậu huyệt cũng đã trống trải, liên tục co thắt lại.
Jungkook nhăn mặt nhìn gã, vẻ mặt mong muốn gã nhanh chóng đưa cự vật to lớn khi thao hắn. Jungkook chủ động cởi khóa quần gã, cởi chiếc thắt lưng đang bó chặt lên eo Taehyung. Luồn tay vào bên trong quần gã, đưa cự vật thô to ra khỏi quần. Jungkook đưa người lên, nhẹ nhàng đưa dương vật vào hậu huyệt. Cũng vì đấy mà khiến gã có chút trướng mắt. Ôm lấy eo Jungkook ấn mạnh xuống, hoa huyệt cứ thế mà ôm trọn thứ to lớn kia.
Vì sự bất ngờ và chủ động của Kim Taehyung khiến hắn đau đớn mà hét lên "AA". Tư thế như này cự vật thẳng đứng đâm vào mị thịt nhanh chóng tiến vào điểm G của Jeon Jungkook. Hắn như đang ở từ chốn trần gian bình thường lên tận chín tầng mây. Mà người đưa hắn như thế lại không ai khác chính là Kim Taehyung. Cũng chẳng phải chuyện phi thường gì, chỉ đơn giản là chuyện giường chiếu mà thôi.
Cuộc đời của Jeon Jungkook này chưa có gì là trải qua cả. Đau có, khổ có, buồn có nhưng chỉ duy nhất chuyện này hắn chưa bao giờ làm cả. Taehyung là người đầu tiên cũng là người cuối cùng khiến Jungkook này trở nên bấn loạn như này.
-su
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Sát thủ.....
Short Story"quay về với tôi đi em....cầu xin em đấy về với tôi đi".