Chương 11: Người Yêu Cũ
Xưng hô có chút thay đổi: Taehyung: Gã/ hắn/ anh
Jungkook: Cậu/ em
____________
Jungkook mải mê nhìn màn hình trước mắt, một trận chiến hỗn loạn cùng với những hình ảnh màu sắc có thể làm hoa mắt nếu xem quá nhiều. Cậu chăm chú chơi game mà chẳng chú ý đến ánh mắt đang ngắm nhìn khuôn mặt mịn màng.
"Jungkookie à, chơi game ít thôi em" Taehyung nhẹ nhàng chỉnh lọn tóc đang dính trên trán của em yêu vì mồ hôi cứ liên tục túa ra do thời tiết mùa hè đang dần trở nên oi bức.
Nghe thấy Taehyung nói vậy em ngay lập tức bỏ dở trận game của mình, đặt điện thoại xuống sofa. Ngước mắt lên nhìn người đàn ông điển trai đang nhìn mình đến chết mê chết mệt. Đưa hai bàn tay nhỏ nhắn, trắng nõn nà đặt lên cặp má không mấy tròn tròn như Jungkook. Tiến đến đặt một nụ hôn yêu thương lên chồng yêu của Jeon Jeon.
"Anh có yêu em hong?"
"Có chứ, tôi yêu em nhất luôn." Đôi mắt to tròn cứ thế làm trái tim Taehyung hẫng một nhịp.
Nghe được lời mật ngọt như đường Jungkook thỏa mãn đứng dậy lấy một viên kẹo được đặt trên bàn cho thẳng vào miệng nhỏ xinh. Lại qua ra Taehyung, nhướn người lên hôn hắn một cái, viên kẹo từ trong miệng Jungkook được em điêu luyện truyền sang Taehyung.
Hắn có hơi bất ngờ vì sự chủ động của em nhưng vẫn vui vẻ ngậm lấy viên kẹo ngon đã được Jeon bé thử nghiệm trước. Đưa bàn tay to lớn, đầy gân guốc xoa lên mái tóc bồng bềnh tròn vo của bé nhà mình.
Mái tóc của Jungkook bị hắn nghịch quá nhiều trở thành một mớ tơ vò. Quả đầu gọn gàng của em mất cả buổi sáng để chải chuốt bị anh người yêu trong vòng 10 giây đã phá hỏng luôn con người điển trai, bad boy của Jungkook. Từ một anh chàng nhìn như khó gần giờ thành một cục bông tròn ve.
"TING TING" Ngoài cửa vang lên tiếng chuông người gọi cửa. Cả hai đang đắm chìm trong biển tình yêu bỗng nhiên bị người khác làm phiền thật sự là không ưa một chút nào. Taehyung cau mày đứng dậy ra phía cửa.
"Taehyungie" Một giọng nói vang lên ngay khi cánh cửa được mở ra. Người con gái ấy lập tức tiến đến vòng tay qua ôm cổ hắn. Gương mặt hiện lên một nụ cười hạnh phúc.
Taehyung khó chịu cầm lấy tay cô gái bỏ ra khỏi cổ mình. Nhíu mày nhìn người trước mặt. Giọng nói không mấy vui vẻ được cất lên.
"Cô đến đây làm gì?"
"Em đến đây gặp anh vì quá nhớ Taehyungie" Cô vui vẻ thốt lên câu nói như hắn và cô rất thân nhau vậy.
"Cho hỏi cô là ai mà ôm chồng tôi như vậy?" Jungkook từ nãy chứng kiến tất cả bây giờ cậu mới lên tiếng. Jungkook phải chống mắt lên coi người con gái này làm gì chồng cậu.
Cô gái mặc một chiếc lolita màu hồng trông rất đáng yêu. Toàn bộ khuôn mặt được make up khá cầu kỳ nhưng chẳng quá ô dề. Đeo cho mình túi con thỏ, đi đôi giày màu đen. Tổng thể nhìn cô gái sẽ chẳng khác gì mấy em gái cấp hai cả. Trông rất trẻ con.
"Tôi là người yêu cũ của Taehyungie. Vậy anh là ai?" Cô nói chẳng có chút ái ngại mà lại rất tự tin khi nói về mình là người cũ của hắn.
"Thôi ngay đi Hara" Taehyung mệt mỏi đi về ngồi cạnh Jungkook.
"Tôi là chồng bé của Kim Taehyung và giờ tôi yêu cầu cô bước chân ra khỏi nhà của chúng tôi" Jungkook nói chuyện rất bình thản nhưng trong câu nói ấy lại chứa một sự đe dọa không hề nhỏ.
Hara coi như không nghe thấy gì mà cởi giày tiến vào trong nhà. Chen vào giữa mà tách Jungkook và Taehyung ra khỏi nhau. Hớn hở vòng qua tay hắn mà ôm lấy, thuận tiện dựa đầu vào Taehyung. Hara cứ thế mà nhắm mắt hưởng thụ không khí tưởng chừng như đang rất hạnh phúc.
Jungkook đứng dậy cầm lấy cánh tay Hara giật mạnh về phía mình khiến cô hoảng sợ hét lên "AAA". Cả người cô bị kéo về cuối sofa khiến chỗ trống cạnh Taehyung được mở ra. Cậu vui vẻ đặt mông ngồi cạnh gã, thuận tiện hôn lên má hắn một cái.
Sau đó Jungkook quay ra nhìn Hara, mặt đối mặt với cô. Cậu bình thản thốt ra một câu khiến cô tức giận mà giãy đành đạch.
"Pick me girl?"
"YAA, anh là ai mà dám nói tôi thế chứ"
"Thôi đi Hara" Nói rồi hắn kéo Jungkook lại gần mình, vòng tay qua ôm eo cậu. Hình ảnh thân mật cứ thế hiện lên trước mắt cô.
"Đây là bé yêu của tôi, nếu cô cần thì tôi sẽ cho cô xem giấy chứng nhận kết hôn"
_taeguk.102_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Sát thủ.....
Short Story"quay về với tôi đi em....cầu xin em đấy về với tôi đi".