Đế Vương và Thủ Lĩnh (1)

361 47 3
                                    

Hoa Viên Vũ Đạo: Hanagaki Takemicchi

Tát Dã Vạn Thứ Lang: Sano Manjirou

______

- Việc sáp nhập một phần Thảo Nguyên vào đại vương triều chúng ta là đều không thể thưa Đế Vương.

- Tại sao?

- Bên kia, Thủ Lĩnh bọn họ quá hung hăng, giống như một con hổ vậy.

- Hổ sao? Được thôi, cái mảnh đất nhỏ nhoi đất hả? Đúng thật là! Ta muốn xem con hổ đó thế nào. - Vũ Đạo cười lớn, một đời tung hoành ngang dọc. Gia tộc lớn mạnh nào cũng quy phục được, tại sao lại thừa một con hổ chứ.

___

- Lui binh về không tao xiên bọn mày cho chó cưng của tao ăn. - Vạn Thứ Lang đứng trên vách đá, tay cầm ngọn giáo dài mà chỉ thẳng mặt tên cầm đầu.

- Thưa ngài, chúng tôi đến đây để thương lượng.

- Thương lượng? - Thứ Lang hất mặt khinh thường. - Thương lượng của bọn mày là chặn thượng nguồn của con sông lớn nhất của bọn ta? Tao không điên.

- Việc đó... việc... - Viên quan ấp a ấp úng.

- Hết đường chối cãi.

Vạn Thứ Lang hung hăng đâm giáo.

/Keng/

- Kẻ nào dám chặn giáo của ta.

- Ấy! Thủ lĩnh ngài bớt giận. Ta thực sự muốn gặp ông của người để thương lượng. - Vũ Đạo cười xoà, hai tay giơ lên tỏ vẻ khuất phục.

- Hừ! Đến giờ còn chê ta không đủ tư cách để nói chuyện với ngươi?

Vạn Thứ Lang chuyển mục tiêu sang Vũ Đạo, ngọn giáo sắc bén chĩa xuống yết hầu. Một lời không thuận, Hoa Viên Vũ Đạo lập tức thăng thiên.

- Tên ngốc này! Đừng làm khó Đế Vương. - Ông của Thứ Lang cốc đầu cậu một cái.

- Haha! Là ta sai, ngài đừng đánh cậu ấy.

- Mời ngài. - Nói rồi ông quay sang Thứ Lang. - Phạt quỳ, con không được ăn cơm đâu.

- Kìa ông!

Mặc Thứ Lang đang kêu gào bất mãn, ông không quan tâm.

- Thật xin lỗi! Thằng nhóc này có phần ngang ngược.

- Không sao! Tính cách như vậy, làm thủ lĩnh cũng dễ hiểu mà.

- Ây da! Về chuyện đó, chỉ cần ngài khai nguồn con sông, Đông Vạn sẽ trở thành thế lực dưới trướng của ngài.

- Thật?

- Cha cậu từng cứu chúng tôi. Trả ơn là chuyện đương nhiên.

- Ngài thật có lòng, ta cảm ơn!

- Nếu không có việc gì, thì kết thúc tại đây nhé!

- Xin cáo lui!

Vũ Đạo ung dung bước ra ngoài, hai tên hộ vệ gác trước lều khi nãy cũng theo sau.

- Ngươi quỳ ở đây thật sao?

Thứ Lang khinh bỉ không đáp.

Vũ Đạo dặn dò hai tên thị vệ xong liền ngồi bệt xuống đất, che dù cho cậu.

[Takemicchi x Mikey] Truy ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ