Part 2: Back to you

689 93 2
                                    

Begin - Part 2.

"Ý anh muốn nói với tôi," Bakugou cố gắng chống lại sự thôi thúc để gầm gừ trong cơn tức giận. "Là anh gọi cho tôi vào lúc năm giờ sáng trong ngày nghỉ chết tiệt của tôi chỉ vì điều này thôi?"

Cấp trên của cậu, người đã quá quen với thái độ bực tức và ngôn ngữ không phù hợp của Bakugou thậm chí không chớp mắt. Ông ta bình tĩnh đặt cằm lên trên hai bàn tay, nhìn chằm chằm vào Bakugou. "Vâng, Bakugou. Tôi đã gọi cho cậu đến văn phòng, trong ngày nghỉ của cậu chỉ vì điều này."

"Cái quái gì đang xảy ra vậy?!"

"Cậu nói cho tôi biết đi. Hãy tưởng tượng về sự ngạc nhiên của tôi khi mà vào một ngày sáng sớm, tôi nhìn thấy một gói hàng trước văn phòng của mình có chứa một đứa trẻ được gửi cho cậu. Cụ thể là một đứa trẻ trông giống y chang tên tội phạm, Shouto."

"Katsuki!"

Bakugou day sống mũi, bực bội xoa tay lên mặt. Vì chúa, trời còn quá sớm để giải quyết chuyện nhảm nhí này, đặc biệt lại đúng vào ngày nghỉ của chính cậu. Bakugou liếc nhìn đứa trẻ mà cấp trên của cậu đang nhắc tới. Phải, thật-con-mẹ-nó-không-may thay, tên của Bakugou đã được đặt trên chiếc hộp của gói hàng với một đứa bé ba tuổi, rất tình cờ trông giống như Todoroki và đang chơi với một chiếc máy bay đồ chơi. Đôi mắt thằng nhóc sáng lên với vẻ ngây thơ, lái chiếc máy bay đồ chơi xung quanh mình.

Đứa trẻ bám lấy Bakugou, mỉm cười. "Còn người gửi thì sao?"

"Không có thông tin gì."

"Làm thế nào mà chúng xử lý được việc đặt gói hàng vào bên trong văn phòng của anh mà không gây cảnh giác cho người khác? Chúng ta đều có camera ở khắp nơi còn gì."

"Tất cả các tệp đều bị hỏng."

"Tuyệt vời." Bakugou đảo mắt. "Anh muốn tôi làm gì?"

"Đứa trẻ không chịu nói chuyện," Sếp của cậu nói, liếc nhìn Todoroki. "Bọn tôi đã thử mọi cách nhưng thằng bé vẫn chỉ im lặng và như cậu có thể thấy đấy, nó vẫn tiếp tục chơi với chiếc máy bay đồ chơi đó, phớt lờ mọi người, tất cả mọi người trừ cậu ra."

Bakugou nhướng mày, nhìn qua vai để thấy Todoroki đang cố gắng trèo lên. Đứa trẻ Todoroki cười khi mắt cả hai gặp nhau. "Thì sao, anh muốn tôi thẩm vấn một đứa trẻ năm tuổi à?"

"Chúng ta không thể bỏ tù một đứa trẻ được, Bakugou." Cấp trên của cậu nói, đẩy vành kính lên trên. "Hãy chăm sóc thằng bé cho đến khi bọn tôi có thể tìm cách thay đổi nó trở lại, hoặc khám phá ra điều này đã xảy ra như thế nào." Môi của cấp trên nhếch lên thành một nụ cười nhỏ. "Hơn nữa, thằng bé đã dính vào cậu rồi."

"Đó là bởi vì bọn tôi đã biết nhau từ khi còn nhỏ." Bakugou thì thầm nhưng dù sao thì cũng cúi đầu, dắt theo đứa trẻ đang đeo bám vào mình. Cậu phớt lờ cái nhìn thích thú của cấp trên khi anh ta xua tay chào cậu. Bakugou ôm lấy đứa trẻ, bế nó trên tay. "Làm thế quái nào mà mày lại trở nên như thế này vậy?"

"Katsuki," Todoroki lóng ngóng với chữ 's' khiến nó giống như Kathuki hơn là cái tên đúng của cậu. Đôi mắt hai màu nhìn cậu với sự tập trung cao độ, một cái cau mày nhỏ trên khuôn mặt ngây thơ của thằng bé. "Anh cao quá đi. Có phải do anh uống nhiều sữa phải không ạ?"

[TodoBaku/BnHA] Chúng Ta Đã Lớn Lên Cùng NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ