Part 7 - Begin.
Bakugou không nên ngạc nhiên. Bởi vì chẳng có gì trong cuộc sống của cậu là đơn giản cả, đặc biệt là nếu nó liên quan đến một Todoroki Shouto nào đó.
"Katsuki." Bà ấy chào, thậm chí không buồn nhìn lên khỏi cuốn sách mà mình đang đọc. Cách bà ấy nói tên của Bakugou cũng giống như cách mà Todoroki đã phát âm nó, dù mẹ hắn ta đã ghép nó với một nụ cười trên môi lúc này. "Đã lâu rồi không gặp con."
Không như những gì mà hầu hết các phương tiện truyền thông đều miêu tả, thực tế mẹ của Todoroki không ghét gì đứa con của mình vì đã bỏ đi với Liên Minh Tội Phạm. Bakugou biết rằng mặc dù bà ấy đã thực sự dội nước sôi vào mặt Todoroki khi hắn ta 5 tuổi, cậu biết bà ấy đã luôn hối hận về quyết định đó cho đến tận ngày hôm nay. Thay vì ghét Todoroki, sẽ chính xác hơn nếu nói rằng bà ấy đã tự trách mình.
Bà ấy trách sao mình bất lực, không thể ngăn cản chồng mình làm chuyện như vậy với đứa trẻ 5 tuổi, đứa con của bà. Bà ấy tự trách mình quá yếu đuối nên không thể chống lại ông ta. Bà ấy cũng tự trách mình vì đã không thể cứu Shouto. Bakugou biết tất cả những điều này, biết nỗi sợ hãi và lý do của bà ấy nhiều hơn cả chính gia đình của Todoroki. Những chuyến thăm của cậu ngày càng ít dần trong suốt những năm qua, việc trở thành một anh hùng và tất cả việc khác, nhưng cậu vẫn dành thời gian của mình để đến thăm bà ấy, đặc biệt là vào ngày nghỉ của chính cậu. Bakugou chính là người duy nhất mà mẹ của Todoroki đã tâm sự sau khi Todoroki rời đi, sau khi mọi thứ trở nên tồi tệ và sau khi Endeavour hèn nhát đó đã đặt bà ấy ở đây.
Bakugou chỉ càu nhàu đáp lại, thả mình xuống giường.Người phụ nữ tóc trắng cười khúc khích, đóng quyển sách lại trước khi đặt nó trên tủ đầu giường, chú ý vào Bakugou. "Có phải đã xảy ra chuyện gì không?"
"Con trai chết tiệt của bà đang làm cho tôi phát điên!" Bakugou có lẽ không nên chửi bới bên trong bệnh viện và chắc chắn không phải trước mặt mẹ của Todoroki nhưng bà ấy đã quá quen với cái miệng công kích của Bakugou và Bakugou nghĩ rằng bệnh viện có thể tự đi chết là vừa. "Tôi cảm thấy như tuổi thọ chết tiệt của mình đang cạn kiệt vì cậu ta!"
Mẹ của Todoroki mỉm cười dịu dàng. "Nó luôn có thiện ý với con, Katsuki." Bà ấy nói, cười nhẹ. "Dù lúc nào con cũng phàn nàn rất nhiều nhưng vẫn nuông chiều nó đấy thôi. Vậy, nói ta nghe xem, nó đã làm gì nào?"
"Tên khốn kiếp hai màu dở hơi đó," Cậu nghiến răng nhớ lại những sự kiện xảy ra sáng nay. Mẹ của Todoroki biết cái miệng của Bakugou tai quái như thế nào và Bakugou chưa bao giờ nghĩ tới việc mình sẽ cố gắng kiềm chế những câu chửi tục. "Điều đầu tiên vào buổi sáng là việc tôi đã tìm thấy con mèo của mình bị mất tích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoBaku/BnHA] Chúng Ta Đã Lớn Lên Cùng Nhau
Fanfiction[Series TodoBaku] Our roots are always tangled Author & Original: Chuuyaya Trans: Ryeo Tình trạng: + Gốc: Complete (?) + Trans: Complete (18/01) Pairing: Todoroki Shouto x Bakugou Katsuki, TodoBaku. Rating: T Permission: Mình chưa xin, tại bookmark...