2

1.6K 78 9
                                    

From LOFTER

Hôm nay chúng ta thấy cái gì 2
Màn hình ngạnh, nghĩ đến đâu nhi viết đến chỗ nào



【 rác rưởi mộc diệp, bại ta tiền tài, hủy ta tinh thần. 】

Một hàng chữ to xuất hiện ở màn sân khấu chính phía trên, bắt mắt vô cùng.

Từ trước đến nay cũng xoa xoa cằm, chần chờ đặt câu hỏi, “Cái này hẳn là trả thù đi? Chỉ là vì cái gì nói chính là mộc diệp?”

Cương tay híp mắt nhìn về phía màn sân khấu, “Sao, ấn van ống nước bọn họ cách nói, lúc sau cái này màn sân khấu còn khả năng tiếp tục biến hóa, tóm lại chú ý chút là được.”

Orochimaru cười lạnh một tiếng, “Kia ai biết phải đợi bao lâu? Liền vì cái này đem ta từ phòng thí nghiệm trảo ra tới……”

“Ta đây cùng cương tay vẫn là vội vã gấp trở về, đến bây giờ một hơi không nghỉ, ta nguyên bản lữ hành đều ngâm nước nóng được không?” Từ trước đến nay cũng đem tay đáp ở Orochimaru trên vai, lại bị đối phương đánh rớt.

Từ trước đến nay cũng đem lấy tay về, “Được rồi, van ống nước tới, ấn hắn phía trước cách nói, chờ hắn tới sau hướng màn sân khấu thành tâm thành ý cầu nguyện là có thể thấy đồ vật.”

Vừa dứt lời, van ống nước liền xuất hiện ở trước mặt mọi người, “Xin lỗi, bởi vì bố trí sự vụ trì hoãn một chút thời gian.”

Cương tay nhìn chung quanh vây xem thôn dân, chau mày, “Không sơ tán thôn dân sao?”

Lộc lâu bất đắc dĩ lắc đầu, “Phía trước nghĩ tới cũng làm quá, chỉ là này khối màn sân khấu quá quỷ dị, đến bây giờ liền che lấp này tồn tại đều làm không được, cho nên……”

Cương tay minh bạch lộc lâu ý tứ, đã có thể như vậy nhậm này bại hoại mộc diệp thanh danh, nàng vô pháp nhẫn.

Cương tay quay đầu nhìn về phía van ống nước, van ống nước lập tức nhắm mắt, thành tâm thành ý cầu nguyện, một lát sau, van ống nước mở mắt ra, màn sân khấu thượng bắt đầu xuất hiện tân biến hóa.

1# hôm nay cấp mộc diệp cống hiến nhiều ít GDP lâu chủ

Tân tạp trì đã xuất hiện, như thế nào có thể trì trệ không tiến! Còn có một phút tiên minh tạp trì liền phải khai, chia thiếp cho chính mình tán tích cóp Âu khí!

2#

Thiếu chút nữa tịch thu trụ ta hồng hồ lô, lâu chủ ăn đốn tốt đi

Ân? Mọi người sửng sốt, lần này không phải hình ảnh?

Từ trước đến nay cũng thân là tiểu thuyết gia nhạy bén ở thời điểm này nhanh chóng đã nhận ra chân tướng, “Đây là một loại giao lưu phương thức đi? Có thể cho rất nhiều người đồng thời giao lưu cái loại này, còn có xem này ngữ khí, không giống như là ở căm hận mộc diệp.”

Lộc lâu gật đầu, “Là, ngược lại như là ở giữ gìn mộc diệp.”

Mọi người nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, bắt đầu tự hỏi tạp trì chờ từ ngữ là có ý tứ gì.

Hôm nay chúng ta thấy cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ