9

983 46 1
                                    

From LOFTER

Hôm nay chúng ta nhìn thấy gì 9
Hỏa ảnh màn hình ngạnh, nghĩ đến đâu nhi viết đến chỗ nào





Ra ngoài mọi người dự kiến, Kakashi bình tĩnh tiếp nhận rồi mang thổ sự.

“Cho nên hiện tại mang thổ còn sống, còn đi lên oai lộ đúng không?” Kakashi đạm nhiên nói: “Kia đem hắn trảo trở về đánh thanh tỉnh là được.”

Mọi người: “…………”

Van ống nước chớp chớp mắt, “Cái kia, Kakashi……”

Kakashi ánh mắt thanh triệt, lại như là sáng lên quang, “Tương lai không phải cũng chứng minh rồi sao? Mang thổ cuối cùng cũng lạc đường biết quay lại, chúng ta hiện tại chỉ là suy nghĩ biện pháp làm hắn sớm một chút thanh tỉnh.”

Phú nhạc nhịn không được mở miệng, “Nhưng hiện tại vấn đề là chúng ta như thế nào tìm được mang thổ, ấn chúng ta được đến tin tức tới xem, mang thổ âm thầm mưu hoa nhiều năm, thẳng đến bốn chiến mới hiển lộ chân thân, này một phần thực lực cùng mưu hoa không giống như là hắn một người bút tích.”

Kakashi đem hộ ngạch từ mắt trái dời đi, lộ ra kia chỉ quan không thượng Tả Luân Nhãn, “Nếu là vấn đề này, ta cảm thấy, dùng biện pháp này sẽ càng mau một chút.”

Phú nhạc lập tức minh bạch Kakashi ý tứ, “Biện pháp này nhưng thật ra có thể thử một lần, nhưng là cơ hội chỉ có một lần.”

“Yên tâm đi.” Van ống nước nhìn tốt đẹp cầm đậu tá trợ chơi Kushina, “Một lần là đủ rồi.”

Phú nhạc gật đầu, “Ta hiểu được. Ta sẽ làm trong tộc khai tam câu ngọc tộc nhân chú ý.”

Nại lương lộc lâu mang theo một chồng danh sách lại đây phân phát cho mọi người, “Như vậy hiện tại liền trước xử lý vấn đề này.”

“Còn lại ẩn thôn phát tới tin hàm, yêu cầu cùng nhau quan khán tương lai tin tức.”

Van ống nước phiên phiên danh lục, “………… Bọn họ sẽ không sợ đây là mộc diệp làm bẫy rập?!”

Nại lương lộc lâu giật nhẹ khóe miệng, lộ ra một nụ cười khổ, “Nguyên bản mặt khác ẩn thôn ảnh chỉ là tính toán phái chính mình trợ thủ đắc lực tới, nhưng bốn đời phong ảnh không biết vì sao quyết định tự mình tiến đến, bọn họ biết sau liền quyết định cùng nhau tới, theo ám bộ người điều tra, có mấy cái nghi là jinchuuriki ninja cũng ở trong đó.” Nhiều người như vậy cùng nhau tới, nơi nào còn sẽ sợ mộc diệp.

“Nhân tiện nhắc tới, nhiều như vậy cấp quan trọng ninja tề tụ mộc diệp, đại danh nhóm tự nhiên cũng muốn phái sứ giả tới tham dự.”

Van ống nước: “…………”

“Các ninja dùng nhẫn đủ, tốc độ mau phỏng chừng đêm nay đến mộc diệp, đại danh nhóm phái tới sứ giả hẳn là sẽ chậm một chút.”

“Không.” Van ống nước thần sắc nháy mắt nghiêm túc, “Bọn họ đã tới.”

Một cái ám bộ đột nhiên xuất hiện, “Bốn đời phong ảnh dẫn người đã tới rồi mộc diệp cửa, còn có, màn sân khấu bắt đầu xuất hiện động tĩnh, hay không yêu cầu sơ tán thôn dân?”

Hôm nay chúng ta thấy cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ