6

998 50 3
                                    


Hỏa ảnh màn hình ngạnh, nghĩ đến đâu viết nơi nào



【 chủ đề thiếp: Lý đào, lục đạo minh cư nhiên không phải cùng cần tá nhan vương cùng nhau ra, này trong sông sao? 】

Nại lương lộc lâu thở dài, lục đạo minh, thuyết minh đây là tiếp theo lần đó từ trước đến nay cũng chi tử thảo luận.

Mọi người cũng chú ý tới, nhớ tới phía trước biết được từ trước đến nay cũng tin người chết cảnh tượng, theo bản năng hướng từ trước đến nay cũng nơi đó xem, chờ tìm không thấy người sau mới nhớ tới từ trước đến nay cũng bọn họ đã đi trước vũ quốc gia.

Mọi người: Đột nhiên liền có điểm muốn kêu hắn trở về.

Còn có cái kia cần tá lại là có ý tứ gì?

1#

Phi véo chọn, lý tính thảo luận, lục đạo minh tư liệu phiến mở đầu chính là cùng mở ra cần tá Uchiha nhan vương cùng nhau vừa ra tràng, nhưng là ao chỉ mở ra lục đạo minh, này trong sông sao?

2#

Mọi người đều biết phi véo chọn = ta chính là tới véo chọn, lz tố cầu là cái gì?

3#

? Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy loại này tố cầu.jpg

Hy vọng lâu chủ không cần quên năm đó lần đầu tiên khai 13 minh cùng 13 tá hai người up trì thời điểm ninja bị mặt trời đã cao hot search vòng thứ nhất 16w+ rầm rộ.

Phú nhạc sắc mặt hơi cương, đêm đó ở biết tá trợ không có tay trái thật lớn đánh sâu vào hạ, đối với nại lương lộc lâu nói nhan vương chính là tá trợ chuyện này hoàn toàn không chú ý, nhưng hiện tại đột nhiên thấy như vậy một màn, lại nhớ đến phía trước chính mình đối tên này phun tào……

Phú nhạc ở trong lòng thở dài, xem ra về sau trừ bỏ hảo hảo dạy dỗ tá trợ tính cách, còn nếu muốn biện pháp đề cao tá trợ phẩm vị, kia bộ lôi thôi lếch thếch trang phẫn, còn có nhan vương loại này cảm thấy thẹn danh hiệu……

4#

? Kia không phải nên quái phía chính phủ chính mình không có làm hảo xác suất sao? Bản thân này phá trò chơi ssr xác suất liền không cao, không có giữ gốc toàn xem mặt, 13 minh cùng tá còn ở một cái trong ao, còn dễ dàng oai, cái kia 70% up cùng giả giống nhau, chính ngươi hỏi một chút lúc trước bao nhiêu người hai cái đều trừu đến?

5#

Khai song trì không phải hảo? Mặt sau xà quật tá cùng 16 minh còn không phải là như vậy, lại không phải không khai quá song trì.

Xà quật tá?!

Trong nháy mắt, một ít đầu óc chuyển mau lập tức nghĩ tới phía trước bị bọn họ xem nhẹ địa phương.

Orochimaru tên kia, chỉ sợ đã sớm đoán được Uchiha Sasuke là phản bội nhẫn đi?

Trong lúc nhất thời, hảo những người này sắc mặt đều không quá đẹp.

Lại nói tiếp, Orochimaru trong tương lai cũng là phản bội nhẫn đi? Hắn là bởi vì cái gì phản bội ra mộc diệp?

Hôm nay chúng ta thấy cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ