10

1.2K 69 14
                                    

From LOFTER

Hôm nay chúng ta thấy cái gì 10
Hỏa ảnh màn hình ngạnh, nghĩ đến đâu nhi viết đến chỗ nào





Chờ đến mặt khác nhẫn thôn người đã đến sau, van ống nước đám người biết không chỉ là cửu vĩ cùng một đuôi biến mất, tam vĩ thất vĩ tám đuôi đều biến mất, hơn nữa biến mất thời gian giống nhau.

Kỳ kéo so tò mò nhìn màn sân khấu, “Cho nên đây là làm chúng ta trong cơ thể đuôi thú biến mất đồ vật sao? Không phải nói sẽ có tương lai hình ảnh sao? Như thế nào trống rỗng?”

Bốn đời lôi ảnh ngải cái trán gân xanh mãnh nhảy, nỗ lực kiềm chế chính mình tấu đệ đệ xúc động, “Cho nên ngươi như vậy vui vẻ là chuyện gì xảy ra?! Ngươi rốt cuộc có hiểu hay không đuôi thú biến mất đại biểu cho cái gì?!”

“Sao, dù sao hiện tại hẳn là sở hữu đuôi thú đều biến mất đúng không? Này không khá tốt sao?” Kỳ kéo so vui cười nói: “Tuy rằng ta nguyện ý vì thôn trở thành jinchuuriki, đại gia cũng nguyện ý tiếp thu trở thành jinchuuriki ta, nhưng thấy người khác sợ hãi chán ghét động tác cùng ánh mắt, ta cũng là sẽ khổ sở.”

Ngải sửng sốt, liền thấy kỳ kéo so đột nhiên nhảy dựng lên xướng nổi lên rap, “Đặc biệt là ta ngu ngốc ca ca! Liền ta ra thôn đều không được!”

Ngải: “…………” Quả nhiên vẫn là tấu một đốn đi.

Bốn đời thủy ảnh cẩu quất thỉ thương còn lại là dẫn người đề phòng nhìn Uchiha nhất tộc, “Trừ bỏ đuôi thú sự, các ngươi mộc diệp âm thầm dùng Tả Luân Nhãn khống chế chuyện của ta như thế nào tính? Nếu không phải lần này cơ duyên xảo hợp, chỉ sợ ta liền đã chết cũng không biết là ai hại chính mình, hại toàn bộ sương mù nhẫn thôn.”

Van ống nước ở trong lòng đem mang thổ mắng cái chết khiếp, trên mặt còn phải xin lỗi mà cấp nước ảnh giải thích, “Cái này kỳ thật đều là hiểu lầm, chúng ta mộc diệp cũng là người bị hại.”

Thỉ thương cười lạnh một tiếng, “Ngươi cho rằng ngươi tùy tiện nói vài câu ta liền sẽ tin tưởng sao?”

“Đến nỗi điểm này…………” Nại lương lộc lâu làm cái mời thủ thế, “Ta cảm thấy đại gia có thể trước nhìn xem phía trước màn sân khấu ký lục hình ảnh, chờ xem xong sau lại nói.”

Chờ mọi người xem xong, lại nghe xong mộc diệp năm đó phân tích, sôi nổi trầm mặc không nói.

Tam đại thổ ảnh đại dã mộc thở dài, “Ta hiện tại chỉ có một vấn đề, Uchiha Madara hiện tại có phải hay không còn sống.”

Mộc diệp mọi người: “…………”

“Ta cảm thấy hắn hẳn là đã chết.” Ra tiếng chính là lốc xoáy đích tôn, hắn nhẹ tay xoa chính mình luân hồi mắt, “Như vậy đôi mắt, Uchiha tộc nhân giúp ta xem qua, là Tả Luân Nhãn một loại cao cấp tiến giai, nếu Uchiha Sasuke có, như vậy ta tin tưởng Uchiha Madara cũng sẽ có, nhưng hiện tại đôi mắt này ở ta một cái phi Uchiha tộc nhân hốc mắt trung.”

Đại dã mộc nhẹ nhàng thở ra, “Ta đây liền an tâm rồi.”

Thỉ thương hừ lạnh, “Đừng quên bốn chiến thời điểm Uchiha Madara vẫn là ra tới.”

Hôm nay chúng ta thấy cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ