5

961 52 0
                                    


Hỏa ảnh màn hình ngạnh, nghĩ đến đâu nhi viết đến chỗ nào





Đương màn sân khấu lại lần nữa xuất hiện động tĩnh khi các thôn dân đã thực bình tĩnh, trước tiên tiếp đón bạn bè thân thích không nói, thậm chí còn chủ động chiếm cứ tầm nhìn tốt vị trí, trong tay cầm ăn uống chờ đợi bắt đầu.

Van ống nước đau đầu không thôi, “Các ngươi nhưng thật ra cho chúng ta nhường ra một khối địa phương a!”

Các thôn dân tránh ra một cái lộ, làm van ống nước đám người qua đi, còn chủ động chào hỏi nói hôm nay hẳn là hình ảnh.

“Xem cái này hình ảnh, hẳn là vẫn là 30 tuổi bảy đại mục bọn họ, phỏng chừng là bọn họ sinh hoạt sau khi kết hôn đi!”

“A a a Uchiha Sasuke quá biết!”

“Hôm nay hẳn là cũng sẽ thực ngọt đi? Ta nhìn cái này hình ảnh liền nhịn không được bắt đầu cười!”

Van ống nước thở dài, dẫn theo người đi đến màn sân khấu chính phía trước, mắt hàm chờ mong nhìn hình ảnh.

Van ống nước thở dài, dẫn theo người đi đến màn sân khấu chính phía trước, mắt hàm chờ mong nhìn hình ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thật là thoạt nhìn liền cảm thấy thực ngọt đâu, hy vọng hôm nay cũng là tin tức tốt đi.

“Nha, đó chính là về sau tá trợ sao? Lớn lên rất soái khí đâu, chỉ là vì cái gì không hảo hảo thu thập chính mình? Tóc mái như vậy trường cũng không có tu bổ.” Theo ôn hòa giọng nữ vang lên còn có tiểu hài tử tiếng khóc.

Van ống nước lúc này mới phát hiện Uchiha mỹ cầm cư nhiên đem còn ở trong tã lót tá trợ ôm tới.

Chú ý tới hắn tầm mắt, phú nhạc trong mắt mang theo vài phần bất đắc dĩ nói: “Tuy rằng trở về dùng Tả Luân Nhãn cấp mỹ cầm nhìn, nhưng nàng vẫn là tưởng tự mình tới xem, hài tử lại không rời đi người, cho nên đành phải một khối mang đến.”

Chồn sóc nhón chân nhẹ giọng hống mỹ cầm trong lòng ngực tá trợ, cũng không biết vì cái gì, tá trợ tiếng khóc ngược lại càng ngày càng vang.

Mỹ cầm hống nửa ngày cũng không thấy tá trợ tiếng khóc giảm nhỏ, chỉ có thể bất đắc dĩ thu thập đồ vật chuẩn bị mang tá trợ trở về.

“Cái kia…… Bằng không, để cho ta tới thử xem?” Kushina chần chờ nói: “Ta trong bụng Naruto vẫn luôn ở động đâu.”

Mọi người:………… Đây là như thế nào xả đến một khối?

Được đến mỹ cầm đồng ý, Kushina thật cẩn thận sĩ quan cấp cao trợ ôm vào trong ngực, “Tá trợ, vì cái gì muốn khóc đâu? Ngươi vừa khóc, Naruto cũng sẽ rất khó chịu nga.”

Hôm nay chúng ta thấy cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ