Hỏa ảnh màn hình ngạnh, nghĩ đến đâu nhi viết đến chỗ nàoCương tay trực tiếp đá nát phòng họp đại môn, giống một trận cuồng bạo gió lốc vọt tới chí thôn đoàn tàng trước mặt, một cái tát chụp toái trước mặt hắn cái bàn, “Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy?!”
Còn lại người kinh nghi bất định nhìn cương tay, chí thôn đoàn tàng lại là thần sắc chưa sửa mảy may, “Sấn địch nhân còn nhỏ yếu thời điểm diệt trừ đối phương có cái gì không đúng sao?”
“Ngươi dựa vào cái gì cho rằng bọn họ là địch nhân, liền bởi vì tương lai có khả năng tiến công mộc diệp?! Chỉ là bởi vì một cái cực kỳ bé nhỏ khả năng tính……”
“Cực kỳ bé nhỏ?” Chí thôn đoàn tàng trong mắt hiện lên khinh miệt, “Đừng quên, bọn họ cha mẹ là mộc diệp ninja giết chết, vũ quốc gia cũng là vì bị cuốn tiến mộc diệp cùng mặt khác quốc gia nhẫn thôn chiến tranh mà thiếu chút nữa diệt vong.”
“Cho nên, như vậy ngươi còn cho rằng là cực kỳ bé nhỏ khả năng tính? Thiên thủ cương tay, ngươi quá ngây thơ rồi.”
“Căn bản là không phải như vậy!” Cương vận may gương mặt đỏ lên, “Đúng là bởi vì ngươi như vậy cách làm, cho nên mới sẽ……”
“Hảo cương tay!” Tam đại hỏa ảnh a ngừng cương tay, “Trước nói rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra cái gì.”
“Vẫn là từ ta tới nói đi.” Từ trước đến nay cũng đi vào phòng họp, trên mặt biểu tình rất là khó coi, hắn phía sau còn lại là Orochimaru cùng ba cái ăn mặc hắc đế màu đỏ tường vân người trẻ tuổi, hai nam một nữ.
Chờ thấy rõ cái kia màu cam tóc nam tử bộ dáng, vài cái ninja trực tiếp đứng lên, đề phòng nhìn bọn họ, mà kia ba cái người trẻ tuổi, cũng đề phòng nhìn bọn họ.
“Phía trước mộc diệp phái đi điều tra tin tức ninja bị hệ rễ thay đổi, tới rồi vũ quốc gia sau, ở điều tra rõ ràng tin tức sau cũng không có lập tức truyền đạt trở về hoặc là phản hồi.” Từ trước đến nay cũng hít sâu một hơi,” mà là cùng sơn ớt cá nửa tàng hợp mưu, muốn giết chết tiểu nam bọn họ, nếu không phải chúng ta đi kịp thời……”
Sơn ớt cá nửa tàng cũng không phải là cái gì đơn giản nhân vật, mộc diệp tính kế hắn, hắn tự nhiên cũng sẽ tính kế mộc diệp, sát một cái hoặc hai cái, sau đó đem dư lại thù hận dẫn hướng mộc diệp……
Van ống nước sắc mặt rất là khó coi, nguyên bản hắn còn đang suy nghĩ gần nhất trưởng lão đoàn như thế nào như vậy an phận, nào biết là ở trong tối ra độc thủ.
Van ống nước hít sâu một hơi, “Chí thôn trưởng lão, chuyện này thỉnh ngươi cấp cái giải thích.”
Thấy chí thôn đoàn tàng vẻ mặt đạm nhiên chuẩn bị mở miệng, van ống nước lúc này mới bổ thượng sau một câu, “Về hệ rễ tự tiện thay đổi ám bộ thành viên quấy rối nhiệm vụ, vi phạm hỏa ảnh mệnh lệnh một chuyện.”
Thấy chí thôn đoàn tàng sắc mặt đại biến, van ống nước tức khắc tâm tình hảo chút, “Một khi đã như vậy, như vậy còn thỉnh chí thôn trưởng lão phối hợp một chút công tác, lại nói tiếp, hệ rễ địa chỉ thành viên tạo thành gì đó tự mình tiền nhiệm tới nay còn không có kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết quá đâu.”