7

786 46 1
                                    


Hỏa ảnh màn hình ngạnh, nghĩ đến đâu nhi viết đến chỗ nào

Báo động trước: Tấu chương video vì minh non!!!





Các thôn dân thực mau bị sơ tán rời đi, Kushina tốt đẹp cầm đám người cũng bị mang theo dời đi, van ống nước mang theo người đề phòng nhìn màn sân khấu, đồng thời âm thầm suy tư phía trước câu nói kia.

Ảo giác? Chẳng lẽ nói phía trước những cái đó tất cả đều là giả?

Mọi người sắc mặt rất là khó coi, tưởng tượng đến mấy ngày này các loại lao tâm lao lực, cuối cùng lại nói cho ngươi đều là giả……

Mọi người chờ đợi hồi lâu, màn sân khấu rốt cuộc lại lần nữa đã xảy ra động tĩnh, dần dần hiện ra một bộ đồ án.

Mọi người chờ đợi hồi lâu, màn sân khấu rốt cuộc lại lần nữa đã xảy ra động tĩnh, dần dần hiện ra một bộ đồ án

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái kia tóc……

Van ống nước tâm nháy mắt nhắc lên, “Naruto?!”

Giây tiếp theo, màn sân khấu lại lần nữa đong đưa, màn sân khấu đồ án cũng bắt đầu biến ảo.

Bốn năm tuổi tả hữu Naruto một chân thâm một chân thiển dẫm lên tuyết đi hướng một cái quỳ trên mặt đất khóc thút thít tiểu nữ hài, “Nhà ngươi ở đâu?”

Nữ hài ngẩng đầu nhẹ nhàng lắc đầu, Naruto cười kéo nữ hài, “Vậy không có biện pháp, tới, đi thôi.”

Nữ hài kinh ngạc nhìn Naruto, vẫn từ Naruto lôi kéo chính mình, một đôi xem thường bình tĩnh nhìn Naruto bóng dáng.

Xem thường?!

Ngày ngày xưa đủ thần sắc nghiêm túc, “Không có chú ấn, nhưng từ số tuổi mà nói có thể là còn không có in lại, tạm thời không có biện pháp khẳng định là tông gia vẫn là phân gia.”

Nếu nói ngươi là trên biển pháo hoa

Ta là bọt sóng bọt biển

Mười sáu tuổi Naruto mặt mang ý cười, trong mắt mang theo vô tận chờ đợi thả bay đèn Khổng Minh, một khác đầu, một cái xem thường tóc đen nữ hài tử cũng đồng dạng thả bay đèn Khổng Minh.

Ngày ngày xưa chừng điểm phản ứng không kịp, tuy rằng nữ hài có tóc mái che đậy cái trán, nhưng hắn vẫn là có thể từ sợi tóc gian nhìn đến, nữ hài cái trán không có chú ấn.

“Không có cá chậu chim lồng, cho nên……” Đó là hắn nữ nhi?!

Không đúng! Hắn nữ nhi như thế nào cùng Uzumaki Naruto xả đến cùng nhau?! Uzumaki Naruto không phải cùng Uchiha Sasuke là một đôi sao?! Không đúng, vừa rồi hình như có nhắc tới quá, phía trước những cái đó đều là ảo giác, là giả, cho nên đây mới là thật sự?

Hôm nay chúng ta thấy cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ