3

1.3K 64 6
                                    


Hỏa ảnh màn hình ngạnh, nghĩ đến đâu nhi viết chỗ nào





Trong phòng hội nghị, mọi người lẳng lặng nghe nại lương lộc lâu giảng thuật mấy ngày nay được đến tin tức chỉnh hợp.

Một, tương lai đã xảy ra bốn chiến, hơn nữa cực kỳ thảm thiết, năm ảnh hội đàm có thể là đạo hỏa tác, hỏa quốc gia hẳn là chiến thắng quốc, hơn nữa lúc sau năm đại quốc đạt thành chung nhận thức, nghênh đón hoà bình, trong đó hỏa quốc gia cùng phong quốc gia quan hệ đặc biệt hảo, đời thứ năm phong ảnh danh ta ái la, thực lực cường hãn, tuổi hẳn là cũng sẽ không quá lớn.

Nhị, bốn chiến trung có Uchiha Madara cùng lịch đại hỏa ảnh xuất chiến, hẳn là Orochimaru tiền bối sử dụng Uế Thổ Chuyển Sinh nguyên nhân, cũng là này chiến trung bảy đại mục hỏa ảnh được xưng là anh hùng.

Tam, bảy đại mục hỏa ảnh là cửu vĩ jinchuuriki, học xong tiên nhân hình thức, cũng có thể sử dụng cửu vĩ lực lượng, thả cùng Uchiha Sasuke ký kết đồng tính hôn nhân.

Bốn, liền Uchiha Sasuke tuổi mà nói, lúc sau Hokage Đệ Ngũ cùng thứ sáu đại hỏa ảnh tại vị thời gian hẳn là không dài.

Năm, bởi vì nhắc tới hiểu xâm lấn mộc diệp vừa nói, cho nên chúng ta điều lấy nhẫn giới trung có quan hệ hiểu tình báo, cuối cùng phát hiện ở vũ quốc gia gần nhất thành lập một cái tên là hiểu tổ chức, cụ thể tình huống còn muốn tiếp tục điều tra.

Còn có đối với cửu vĩ jinchuuriki thân phận suy đoán, cùng với bốn đời hỏa ảnh phu thê kết cục, nại lương lộc lâu nghĩ nghĩ, chung quy không có nói ra, trên tay sử lực khép lại notebook, “Trước mắt chúng ta có khả năng được đến tin tức chính là này đó, hơn nữa chân thật tính còn còn chờ tiến thêm một bước xác nhận. Nói ngắn lại, tin tức lượng quá ít.”

Mọi người gật đầu, “Nhưng chỉ từ những cái đó tin tức là có thể tổng kết ra nhiều như vậy tin tức, không hổ là nại lương.”

“Gần nhất trong thôn thám tử chúng ta đã bắt một đám, nhưng phỏng chừng vẫn là sẽ có tin tức để lộ, cảnh vệ bộ cùng ám bộ trong khoảng thời gian này sẽ nhiều hơn nhân thủ.”

Uchiha phú nhạc gật đầu, “Chúng ta sẽ đem hết toàn lực bảo hộ mộc diệp.”

Từ đã biết hắn tiểu nhi tử sẽ cùng bảy đại hỏa ảnh ở bên nhau, trong tộc những cái đó phái cấp tiến thanh âm tức khắc nhỏ đi nhiều, phú nhạc cũng khó được khoan khoái một chút, đối tương lai sinh hoạt nháy mắt tràn ngập vô tận hướng tới.

Đến nỗi tiểu nhi tử cùng đồng tính ở bên nhau…… Sao sao…… Thân là một cái Uchiha, hắn so với ai khác đều hiểu Uchiha, nói vậy tiểu nhi tử là thật sự cùng đối phương yêu nhau đi, hơn nữa liền phía trước hiểu biết đến tình huống, đối phương cũng là một cái ưu tú hài tử.

Chí thôn đoàn tàng hơi hơi giương mắt, “Hệ rễ cũng sẽ âm thầm phái người bảo hộ quan trọng nhân viên.”

Van ống nước gật gật đầu, “Vất vả đại gia.”

“Cái kia ——” từ trước đến nay cũng mở miệng, “Nếu như vậy, ta liền đi phụ trách hiểu tình báo tìm hiểu đi, dù sao ta đang định hướng bên kia lữ hành.”

Hôm nay chúng ta thấy cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ