Hubby ^^

771 27 0
                                    

Anh Gấu đã chọc vợ hơi lố và cuối cùng là đang đi lẽo đẽo theo sau bé vợ mà thành tâm hì hục xin lỗi :((

"YAHHHHH~~KIM NAMJOON!!!! Anh đừng theo bé"___em cứ chu chu chiếc môi đỏ hồng ra mà mắng anh, làm anh không nhịn được cười. Nhìn như bà cụ non.

"Cho anh xin lỗi đi, anh sẽ không chọc cục cưng nữa đâu mà~ ha chịu không?"___ anh vừa nói vừa nhảy lên giường ôm em thật chặt, còn đưa vẻ mặt nũng nịu như kiểu:" anh không biết gì đâu vợ ơi" nữa chứ!!

"Anh đừng có làm vẻ mặt đó với em. Đừng nghĩ anh đẹp trai thì em sẽ tha thứ đâu á nha"___ em liền cáu kỉnh mà đáp trả lại với anh.

"Anh hun em một cái cho em hết giận nha"___ không chần chừ mà anh liền chu môi định hôn lên chiếc má phính của em nhưng liền bị chặn lại.

"Ỏ~~~ bé à, em muốn anh làm gì hả?ಥ‿ಥ"

"Phải hun 2 cái mới chịu cơ"___ em nói rồi ngồi thẳng lưng khoanh tay tỏ vẻ trưởng thành lắm. Làm anh cười bất lực, còn làm anh tưởng cô gái nhỏ còn giận, ai dè là đòi hun 2 cái. Anh liền chiều theo ý em mà ôm vào lòng rồi dán môi mình lên khắp mặt em mà hôn em chốc chốc.

"Em thích không? Hửm ?"___ anh nhìn em yêu chìu.

"Em muốn nữa"___ em nhìn thẳng vào mắt anh, làm anh kiềm lòng chẳng được, anh cúi xuống hôn em thật kêu.

"Đã chịu chưa?"___ anh nhìn công chúa nhỏ mà tỏ vẻ bất lực.

"Nữa đi, em muốn thêm nữa à"____ anh liền biết cục cưng là đang muốn trêu chọc mình nên anh đè em ra dán môi mình chặt lên môi em sau đó là đến cái bánh bao trắng mịn đang ửng đỏ vì bị anh "yêu" nhiều quá. Còn em thì đi cựa quậy để thoát khỏi nhưng mà làm sao mà thoát khi anh như người khổng lồ xanh còn em thì như bé cún con chứ, em liền la hét lên đánh vào cơ ngực rắn chắc của anh bụp bụp.

"Áhhh!!! Được rồi mà, mặt em sắp méo đến nơi rồi nàyyy, dừng lại đi em tha lỗi cho anh Gấu mà"____ em cứ vùng vằng không chịu yên để anh hôn nữa.

Sau khi anh bỏ ra thì em đã chạy đi tìm méc mẹ Kim và bảo là "anh chú ăn hiếp con nên mẹ tét mông anh chú đi, còn không thì sẽ không ăn tối". Thấy dâu vàng ngọc của mình đáng yêu quá nên bà lôi đành thằng con "tội nghiệp" của mình mà giáo huấn cho một tăng, rồi anh còn bị em tét mông nữa chứ.

Đấy!! thấy chưa? Ai bảo lấy vợ nhỏ tuổi là sung sướng đâu? Lúc nào cũng phải cưng chiều, nịnh nọt, làm trò với em cả. Lâu lâu chọc bé thì bé nổi đoá mà đi méc mẹ thôi!!!

                                     -kny_129- 11/12/21

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                                     -kny_129- 11/12/21

______________________________________

Lần đầu viết có sơ suất mong mn góp ý cho mình nha!! Mãi iu 💜

[ RM ]•Yᴇ̂ᴜ ᴄʜᴀ̀ɴɢ xᴜ̛̉ ɴᴜ̛̃•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ