Em hôm nay ở nhà đợi anh đến hai giờ sáng ngủ chẳng được lòng cứ nôn nóng, bút rứt. Em vò gấu áo đến nhăn nhúm, khó chịu cầm chiếc điện thoại xem mấy giờ mà sao chồng vẫn chưa về dỗ mình ngủ cơ. Bình thường thì em chỉ cần nghe vài đoạn nhạc nhẹ nhàng là ngủ được ngay, nhưng hôm nay lại khó ngủ lạ thường. Đứng dậy tìm lấy áo khoác rồi chạy trực tiếp đến công ty của anh.
Ngoài trời thời tiết đang 0°C mà phải đi tìm chồng thế này quả thật là.., đến công ty em lên thẳng studio của chồng mình rồi gõ cửa.
*Cốc cốc*
"Ai đấy?!"
"Là em nè "
Chạy ra mở cửa thì em bé xà vào lòng ngay, nhõng nhẽo mà giương đôi mắt cún con đó để lấy lòng anh. Tay xoa đầu em rồi âu yếm hỏi:
"Sao đấy? Đêm khuya lại đến đây?"
"..."
"Nói anh nghe, sao lại không chịu ngoan ngoãn ở nhà? Em đã hứa sẽ ngoan mà."
"Em muốn anh về nhà."
"Hửm?"
"Không thích cho anh ở đây đâu!!"
"Chẳng phải anh phải làm việc để nuôi em sao?"
"Ngày mai em sẽ đi làm mà~"
"..."__Anh cười nhẹ rồi hôn lên chóp mũi em.
"Anh ở nhà với em đii."
"Sao được chứ?"
"Ỏhh."
Anh thả em xuống rồi lấy áo khoác mặc lên người. Cuối xuống lấy đôi bao tay cho em rồi cốc đầu em một cái rõ mạnh.
"Ahh."
"Mau về thôi!!"__anh nói rồi bước đi trước.
"Hmm."__em phụng phịu dậm chân bước theo sau.
"Sao thế em? Về thôi!!"
"Bế emmm"__em dậm chân vài cái.
"Mau lại đây!!"__anh cười hiền rồi dang rộng hai tay ra đón em.
Nghe anh nói vậy, em liền xà vào lòng anh ngay. Đúng là ấm áp thật đó~~
-kny_129-18/6/22-
______________________________________
Lâu rồi không gặp 💫💫
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RM ]•Yᴇ̂ᴜ ᴄʜᴀ̀ɴɢ xᴜ̛̉ ɴᴜ̛̃•
Любовные романы•Yᴇ̂ᴜ ᴄʜᴀ̀ɴɢ xᴜ̛̉ ɴᴜ̛̃ •Tác giả: Kim Nayoung •Không sao chép