Cả ngày em dành để chăm sóc anh nên mệt rã rời rồi. Cả ngày nay anh cứ nhõng nhẽo miết như em bé ấy, bỏ đi có chút xíu lại ăn vạ rồi lăn ra vờ khóc. Đúng là đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn mà.Em vệ sinh cá nhân xong thì cũng đã 10h tối, sau đó em leo lên giường mà ngủ không cần dỗ luôn. Hôm nay em còn không skincare nữa kìa. Ôi !! Vợ nhỏ của tôi mệt lắm rồi. Anh lại bàn trang điểm lấy vài món skincare cho em bôi thêm son dưỡng môi, anh thơm thơm em rồi đi lấy nước uống. Khi trở vào thấy đứa nhỏ này ngủ sâu đến mức lăn sắp té xuống đất cũng may là có ảnh chạy lại đỡ.
"Ủa? Chú không ngủ hửm?"__Em ngáy ngủ hỏi anh.
"Ừm...anh ngủ sau."__Đặt ly nước xuống bàn rồi leo lên nằm cạnh em.
"Gối đầu lên tay anh đi."
"Không được đâu, chú sẽ bị tê tay đó."
"Em lỳ lợm ghê."__Anh kê đầu em lên tay mình.
"Chú ơi~~"__Em dùng cái giọng mè nheo gọi anh, tay thì giữ bắp tay anh.
"Sao? Nói anh nghe."__Luồn tay vào mái tóc dài mượt của em.
"Chú có thương em hông?"
"Thương em nhấttttt"
Cái giọng điệu này, cái câu hỏi này quen lắm. Mỗi tháng hình như em đều hỏi anh nhỉ? Chẳng lẽ....Anh như ngộ ra được chân lý cuộc đời.
"Bà xã của anh đang đến ngày nên khó chịu sao?"__Anh đặt tay ở bụng dưới rồi đặt mũi mình lên tóc em.
"Sao chú biết được?"
"Anh là chồng em đó. Nè chẳng nhẽ ngày của vợ mình mà chẳng nhớ sao?"
"Em thấy con trai cũng không quan tâm lắm về nó."
"Đó là họ, anh thì khác chứ!! Anh yêu vợ nhất mà~"
"Anh~~em đau."
"Để anh lấy nước ấm rồi anh vào xoa bụng cho nhé!!"
"Đừng đi, anh ở đây với em được rồi."
"Ngoan, anh thương em."
__________"Vẫn còn đau nhiều lắm hả em?"
Em gật đầu không nói. Mỗi lần đến ngày là em bị hành lên hành xuống như thế đó. Làm con gái thật không sung sướng gì đâu. Nên lúc nào anh cũng bảo mình phải yêu thương và bảo vệ người con gái của anh nhiều hơn.
"Dâu ơi! Đến giờ vợ anh đi ngủ rồi!! đừng quấy nữa "__ Anh áp mặt xuống bụng em rồi nói chuyện rồi xoa xoa làm em đang đau cũng phải bật cười.
"Yahh!! Chú làm gì đấy?"__Em toe toét cười.
Anh cười cười mà nhìn mặt cà chớn thật á__"Nhà hết thuốc dự trữ cho em rồi hay anh pha sữa nóng cho em uống để dễ ngủ nha."
"Thôi!! lát em sẽ ngủ được mà"
Em nói dứt câu thì chú cũng vừa lúc bế em lên luôn.
"Sữa nóng của vợ nhỏ đây nhá!"
"Hay chú uống trước đi "
"Nó là của em, để anh đút cho nhé! Từ từ coi chừng nóng."__Anh vừa cầm ly sữa vừa thổi khuấy đều đều cho đỡ nóng. Em cũng đâu nỡ từ chối lòng thành của chồng em được.
"Yêu lắm biết không đồ đáng ghéc."
"Anh cũng yêu em bé lùn."
"Người tuyệt nhất đó my girl, thật sự tuyệt nhất my girl. Trong ánh mắt anh trên thế gian này không ai hơn em.""Vì yêu anh quá đó my boy. Chẳng thể nghĩ tới ngày rời xa. Chẳng điều gì chia đôi chúng ta anh nha~"
-kny_129-02/01/22______________________________________
Mai viết bài xong có chap mới ✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RM ]•Yᴇ̂ᴜ ᴄʜᴀ̀ɴɢ xᴜ̛̉ ɴᴜ̛̃•
Romance•Yᴇ̂ᴜ ᴄʜᴀ̀ɴɢ xᴜ̛̉ ɴᴜ̛̃ •Tác giả: Kim Nayoung •Không sao chép