Một buổi sáng bình thường như mọi ngày, anh luôn là người thức trước. Theo như thói quen của anh thì sau khi thức dậy anh sẽ đi tập thể dục, đọc vài trang sách, dọn dẹp nhà một chút rồi sẽ chạy lon ton vào phòng với bé iu.
Anh đi đến giường nở nụ cười để lộ chiếc má lúm đáng yêu của mình rồi lật chăn của em ra.
"Baby à~ đến giờ phải dậy rồi"__Anh vừa nói vừa xoa xoa lưng em.
"Ưmmm~~"__Em ưm một tiếng rồi duỗi thẳng người ra rồi ngủ tiếp.
"Mau dậy nào!! 8h hơn rồi, ngủ nữa là cái bụng nhỏ này sẽ đói đó."__Anh liền xoa xoa lên chiếc bụng rỗng của em.
Em vẫn lỳ lợm mà nằm ngủ trong khi anh đang cố dựng đầu em dậy.
"Kim phu nhân của tôi ơi dậy thôi!! Dậy ăn sáng xong anh sẽ cho kem chịu không?!"
Em nghe đến "Kim Phu Nhân" liền có chút nhột mà mở mắt. Sao ảnh lại biết đến cụm từ này chứ?!
"Chú lấy đâu ra cái tên đó vậy hửm?"__Em choàng tay lên cổ anh rồi hỏi.
"Lúc trước anh hay thấy em lấy acc clone để đi giành chồng rồi nói như vậy mà."__Anh đắc chí mà cười phá lên.
Khoan, dừng khoảng chừng là 2s. Acc clone của em mà ảnh cũng biết luôn sao?? Omg!! Em đã làm nhiều chuyện xấu với cái acc đó. Hôm thì đi khịa anti, bữa lại diss mấy đứa ship Bangtan và các nhóm khác, có hôm nổi máu ghen lồng lộn lên mà đi giành chồng với ảmi thâm'k độc'k. Đúng là không thể dùng tay che mắt ảmi 10 năm mà, haizzz.
"Rồi, rồi!! Anh mời phu nhân Kim đi vệ sinh cá nhân nào!! Khẩn trương lên, anh đói lắm rồi!!"
"Anh đừng gọi em vậy nữa mà"__Em bị anh chọc nên có chút bối rối.
"Yah~~ anh thích cái tên đó. Kim phu nhân của Kim Namjoon muahaha."__Anh vừa nói tay vừa bẹo má em.
Em bị quê nên liền phóng xuống giường dậm chân chống nạnh lên rồi lườm anh.
"Bé iu là đang giận dỗi ông chú già này đó sao?"__Anh nói rồi ôm em mà thơm thơm vào cái má và đôi môi đang cáu kỉnh trách móc anh.
"Anh làm người ta ngại lắm có biết không hả??"__Em tinh nghịch véo mũi anh.
"Thôi, vợ nhỏ đừng giận, lát anh sẽ nấu món em thích cho nha. Vợ nhỏ hun anh một cái chào sáng đi!!"
Em cũng chiều ý mà hôn vào má ông chú nhà mình một cái *chốc* 💋
🐨: Aww~~
-kny_129-17/12/21
______________________________________✨Chiếc fic chào buổi chiều✨ À anh bé đã về Hàn an toàn rồi nha các bbi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RM ]•Yᴇ̂ᴜ ᴄʜᴀ̀ɴɢ xᴜ̛̉ ɴᴜ̛̃•
Romance•Yᴇ̂ᴜ ᴄʜᴀ̀ɴɢ xᴜ̛̉ ɴᴜ̛̃ •Tác giả: Kim Nayoung •Không sao chép