Deadline 2

185 11 11
                                    


Kết thúc cuộc chơi hai người một lớn một nhỏ dắt tay nhau ra về. Trên xe em kể những chuyện ở trường đại học, drama em hít ở trường, hotgirl mới chuyển vào lớp em, nhỏ bạn thân có người yêu nữa. Em luyên thuyên suốt trên đường về, não anh phải load nhanh thiệt nhanh để trả lời em và còn vừa láy xe cho an toàn.

"Em cứ đi so đo với mấy đứa bạn miết vậy? Hửm, em yêu"___Anh vừa nói một tay thì đưa ra sau lấy tay em đặt lên eo mình.

Em không nói gì chỉ tựa cằm lên vai anh.

                  ______________

Đến nhà, em xuống mở cửa để anh dẫn xe vào. Em đang tìm chìa khoá nhà thì anh bước lại choàng tay qua eo nhỏ của em rồi thủ thỉ.

"Bé iu~~ em có thương anh không?"

"Anh sao vậy? Hửm?"

"Tự nhiên anh muốn hỏi vậy á. Em trả lời đi!"___Anh mè nheo để em trả lời, cúi cái thây 1m81 của mình mà dúi vào cổ em.

"Aww~ thương anh top đặc biệt luôn. Chịu khum?"___Em đẩy anh ra khỏi mình.

Anh cứ mè nheo xong chọc em cười miết, hàng xóm kế bên liền lên tiếng nhắc nhở.

🧓: Nè nè hai đứa muốn nói gì thì vào nhà, vợ lão giật mình rồi nè.

🧑‍🦳: Cái ông này!! Không sao đâu 2 đứa

"Vâng cháu biết rồi"___Anh đáp lại lời hai cụ cười tủm tỉm rồi lấy chìa khoá trên tay em mở cửa bước vào nhà.

Em khoá cửa cổng lại rồi cứ cắm cúi ngoài sân chơi cái gì đó mà không chịu vô nhà.

"Em bé lại đòi cái gì đây? Mau vào nhà tuyết đầu mùa rơi rồi kìa! Lạnh đó mau vào nhà."___Anh đứng trước cửa căn dặn em.

"Em làm người tuyết một chút sẽ vào ngay mà."

"Ngày mai tuyết rơi dày hơn anh sẽ cùng em làm một người tuyết siêu to luôn nha. Giờ vào nhà anh ôm cho ấm, em mà bị bệnh là mẹ sẽ qua đây cho em uống thuốc đắng đó!"___Anh ôn nhu ngồi kế em, xem em nắn cái đầu người tuyết tròn ủm, vuốt tóc em rồi bế lên.

"Chú hứa là ngày mai chơi với em đó nha."

"Ừm...anh hứa mà."___Thơm má em nhẹ một cái rồi vào nhà.

                     ____________

"Cục cưng ah~ vào tắm nào em! Anh pha nước ấm rồi này!"

"Em cọ lưng cho anh nha, honey"

"Nào nằm ngoan, để bọt rơi vào mắt sẽ cay lắm"___Tay anh giữ đầu em, tay còn lại massage gội đầu cho em.

"Lại đây anh sấy tóc nhanh lên nè."

"Đừng quấy, anh làm việc chút xíu anh về phòng  chơi với em."

"Uống sữa ấm đi nào em bé."

"Gì chứ, em mới là em bé đó."

"Gấu ơi em buồn ngủ rồi."___Em ôm Koya vào phòng làm việc của anh.

"Ngồi lên đây đợi anh chút nhé!"

Em ngồi nghịch tóc anh, chọc má anh, hun anh, ngọ nguậy trong lòng anh. Em làm tất cả những thứ trên đời để anh chú ý đến mình. Bỗng em cất tiếng hỏi:

"Anh Joon béo còn yêu em nhiều hăm?"

Anh nhìn rồi cũng đáp lại: "Em bé đoán xem!"

"Vậy chắc là...."

"Là thế nào?"

Mặt em ỉu xìu xuống, môi dẫu ra, má thì phồng lên, tay vẽ loạn trên ngực anh.

"Là yêu em nhất đó, bé ngốc. Em là bé xã của anh kia mà. Không yêu em thì yêu ai đây. Yêu em chết mất luôn."___Tay anh véo mũi em rồi bobo khắp mặt em.

"Ông xã ahhh"____Em ôm cổ anh chặt hơn.

"Thôi nào, đi ngủ thôi."

"Bế em....bế em"

"Đúng là chiều em đến hư mà."

"Aw....anh phải bế bé Koya đi ngủ nữa."

"Em định cho Koya đi ngủ chung với mình luôn sao?"

"Có vấn đề gì hả chồng?"

"Anh giặt rồi ôm nha, hôm nay em ôm anh đủ rồi."

                    ______________

*Đừng cướp người đẹp của anh.*

*Ủa? Vợ anh mê em như điếu đổ kìa*

🐨: Cưng sủng em cũng giống như việc ăn cơm vậy đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🐨: Cưng sủng em cũng giống như việc ăn cơm vậy đó. Không làm thì không thể chịu được :)

                         -kny_129-20/12/21

______________________________________

Mấy bạn học onl thi off hay là học off thi off, học onl thi onl?? 🤔

[ RM ]•Yᴇ̂ᴜ ᴄʜᴀ̀ɴɢ xᴜ̛̉ ɴᴜ̛̃•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ