Vợ của con mà

153 12 1
                                    

Dạo gần đây, mẹ và em cứ bám dính lấy nhau không tách rời nửa bước, ai mà nghĩ là mẹ chồng nàng dâu chứ, hai người đi trước anh đi theo sau, nhìn cứ như kiểu nữ hoàng với công chúa có người hầu theo sau. Namjoon phải tay xách nách mang theo lỉnh kỉnh đồ đạc mà chị mẹ và bé vợ gom ở sạp sa le khi nảy. Khổ thân anh!

Từ khi anh đưa tb về ra mắt thì mẹ đã vừa mắt rồi, có nghe con trai giới thiệu rồi kể về người yêu miết bà cũng tò mò đến khi anh dẫn tb về là bà chấm ngay. Ngày đầu tiên là đã kêu em gọi bằng "mẹ" rồi kêu bằng bác là dỗi ngay. Tb thật sự dễ thương và ngoan ngoãn, đôi lúc có chút ương ngạnh khó bảo nhưng vì bé dâu còn nhỏ nên việc đó cũng dễ thông cảm thôi.

Hai mẹ con nằm dài trên ghế đắp mặt nạ xem TV còn Namjoon phải ngồi rót trà bưng bánh, hết đút trái cây cho mẹ rồi lại cho vợ nhỏ, đúng là thương cho phận trai của anh thật! Được lòng phụ huynh, chìu ý vợ không ai bằng nhất xóm là Namjoon anh rồi.

"Con ra lấy thêm kẹo đi."

"Chồng lấy giúp em cốc nước."

"Con..."

"Chồng.. "

"Chun à..."

"Chồng ơi..."

Hai người phụ nữ í ới tên anh, mệt chết tôi rồi. Bị hành thế mà vợ nhỏ chả thương tối còn xách mung qua ngủ cùng mẹ, hai mẹ con nằm ôm nhau cười tíu tít chẳng thấy mắt đâu. Namjoon anh còn đích thân qua tận phòng mẹ xin đón vợ về phòng.

"Mẹ à, hôm nay em gái về hay mẹ ngủ chung với em ấy mà trả em bé lại cho con đi!!"

"Không, ngủ ba người mới vui."

"Mốt con sẽ không dẫn ẻm về đây nữa!"

"Dâu cưng, con có muốn ngủ cùng mẹ và em không?"

Em nhìn mẹ rồi liếc sang chồng dà của mình, mắt anh buồn ngủ lắm rồi cả hôm nay chăm sóc cật lực cho em và mẹ còn gì?

"Hôm nay con sẽ về phòng, mẹ và em chồng chắc sẽ có nhiều tâm sự cần nói hihi!"

"Vậy thì về thôi! Mẹ ngủ ngon"__dứt câu Namjoon bế bỏng em đi mất hút.

Thả em xuống giường song sau đó anh cũng kéo chăn trùm kín người bé nhỏ. Vòng tay qua eo chân gác lên người tb không cho nhúc nhích, ôm siết vào lòng.

"Em đó, không biết thương chồng."__anh nhẹ nhàng chỉ lên trán em cưng chìu.

"Đâu có đâuuu."

"Không cho bé về đây nữa."

"Ơ không chịu."__ gu tay lại đánh vào bắp tay to lớn của chồng,

"...."__anh cười khì khì rồi hôn môi chúc em ngủ ngon.

"__anh cười khì khì rồi hôn môi chúc em ngủ ngon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-14/09/22_kny-

[ RM ]•Yᴇ̂ᴜ ᴄʜᴀ̀ɴɢ xᴜ̛̉ ɴᴜ̛̃•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ