chương 14: Kí ức

352 61 5
                                    

2 năm sau đó trôi qua nhanh chóng. Trong 2 năm này touman đã có thêm rất nhiều thành viên mới như mucho, sanzu, chifuyu, hakkai và anh em nhà kawata. Touman ngày càng lớn mạnh mọi chuyện cũng không khác kiếp trước.

Hôm nay chính là cái ngày mà mikey gặp takemichi.

"Mikey, tao vừa nghe mấy thằng ất ơ kia nói kiyomasa đang tổ chức một trận đấu nhỏ. Mày có muốn đi xem cho đỡ buồn không?!" Draken nói, đưa túi dorayaki cho em.

"Đương nhiên là đi rồi" mikey.

'sắp gặp lại rồi nhỉ?! Người hùng mít ướt' mikey.

Khung cảnh vẫn không thay đổi gì so với lúc trước. Trận đấu ồn ào và náo nhiệt nhưng khi em và draken xuất hiện thì tất cả lại im bặt.

"Đó là tổng trưởng của bang touman sao?! Mikey vô địch"

"Hình xăm con rồng, tên kia là phó tổng trưởng draken!!"

Những lời thì thầm bàn tán xôn xao về sự xuất hiện của hai người họ.

"Chúc tổng trưởng một ngày tốt lành!!"

"Tránh ra!!" Draken dọn đường cho em.

"Một ngày tốt lành" kiyomasa.

Mikey phớt lờ gã, draken thì tiến đến đạp một cú thật mạnh vào bụng gã, vì cúi đầu quá thấp và quan trọng hơn hết là ánh mắt dâm dục của tên này cứ dán vào người của mikey.

Nhưng mikey lại chẳng để ý, em bước tới chỗ của takemichi nhìn cậu ta thật thảm hại bị đánh đến te tua, em mà tới muộn chút nữa thì có lẽ takemichi sẽ bị kiyomasa đánh chết mất.

Mikey cúi người xuống mặt đối mặt với takemichi. Em mỉm cười nhìn cậu ta, hỏi.

"Mày tên là gì?" Mikey.

"hanagaki takemichi" takemichi.
'tên này là sano manjirou là cái người được mệnh danh là mikey vô địch sao?! Nhìn cũng dễ thương mà!!'.

"Takemicchi, từ nay tao sẽ gọi mày là takemicchi cho thuận miệng nhé?!" Mikey.

"À...ừm được thôi cậu muốn gọi sao cũng được, mikey_kun" takemichi.

"Không cần phải dùng kính ngữ đâu, cứ gọi tao là mikey đi. Vậy thì takemicchi làm bạn với tao nha?!" Mikey.

"Được sao?!, mi....mikey!!" Takemichi bất ngờ.

"Được chứ, từ giờ mày sẽ là bạn tao" mikey.

Mikey nắm lấy tay của takemichi đỡ cậu ta dậy, trong một khoảnh khắc nào đó takemichi cảm nhận được một dòng điện chạy qua người mình làm tê liệt cả não bộ.

"Làm bạn với tao nhé takemicchi?!"

"Cuộc đời tao chỉ toàn đau khổ"

"Takemichi cứu tao với!!!!!"

"Takemicchi"

"Takemicchi"

"Takemicchi"

Cậu ta dường như nhớ ra cái gì đó, những kí ức dần hiện hữu trong đầu của takemichi.
Em thấy cậu không phản ứng gì, nhưng điều kìa lạ là cậu ta đang khóc, mikey liên tục gọi tên takemichi.

[Allmikey] Quay lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ