Sinh nhật của em đã qua mấy ngày rồi, mà mikey vẫn không thấy draken liên lạc gì với mình điều này làm em thực sự lo lắng.
Em cố gắng gọi điện cho draken để hỏi thăm tình hình nhưng lần nào hắn cũng không nhấc máy.
Thế là em đã quyết định hôm nay sẽ đến nhà hắn xem sao.
Em đang đứng trước nhà hắn hay nói đúng hơn là nó là một cái nhà thổ, lần đầu tiên em đến đây là 1 năm trước. Mikey bước vào trong.
"Kính mời quý khách!!" Giọng nói của một người đàn ông vang lên, đó là cha nuôi của draken.
"Cháu chào chú!!!" Mikey.
"Cháu là.....?"
"Đây chẳng phải là nhóc mikey mà kenbo thầm yêu sao!!" Một chị gái ăn mặt hở hang, tiến đến nhìn em. Chị ấy làm việc ở đây, em đã từng gặp qua.
"Chị là remi phải không??! Lâu rồi không gặp!" Mikey lễ phép chào hỏi.
"Lâu rồi không gặp, nhóc vẫn dễ thương như ngày nào" chị ta lấy tay bẹo má em cưng nựng.
"Ưm....." Mikey.
"Cháu tới đây tìm draken phải không?! Nó đi ra ngoài rồi, lát sẽ về. Cháu đợi chút đi!!"
"Phải đó, vào đây chơi với chị nào!!" Remi kéo em vào phòng.
"Nè mấy đứa có bất ngờ này, ngạc nhiên chưa?!" Remi kéo mikey ra mắt với hội chị em.
"A.... Nhóc này là ai vậy?! Đáng yêu quá!!!"
"Nhìn cưng dễ sợ!!"
Hai người kia thấy em thì liền véo má, vò đầu các kiểu.
"Hai người quên rồi sao, đây là nhóc mikey. Người yêu của kenbo đấy. Em ấy từng đến đây 1 lần rồi" remi.
"À nhớ rồi!!"
"Nhóc tới đây tìm kenbo sao?! Hai đứa đã hẹn hò gì chưa??!"
"K_không phải, em chỉ đến thăm kenchin thôi. Đã rất lâu rồi em không gặp nó!!" Mikey.
"Hừm..... Nhắc mới nhớ mấy bữa giờ kenbo cư xử rất kì lạ" remi.
"Thôi bỏ qua chuyện đó đi, chị có trò này vui lắm nhóc có muốn chơi trong lúc đợi kenbo về không"
"Ừm, vậy cũng được" mikey đồng ý.
Cả ba người kia đưa mắt nhìn em cười nham hiểm.
Sau một lúc.
"Tôi về rồi đây!!" Draken.
"Về rồi à?! Con có bạn đến thăm kìa, là nhóc mikey đấy!!"
"Mikey??! Em ấy đâu rồi?!" Draken bất ngờ khi em đến đây.
"Đang ở trong phòng của remi đấy!!"
Draken chạy nhanh đi tìm em, hắn đạp tung cửa phòng.
"Mikey!!" Draken.
"À kenbo về rồi à!! Đúng lúc lắm" remi.
"Mikey đâu?!" Draken.
"Kenbo bình tĩnh đi. Nè mấy đứa xong chưa?!" Remi.
"Xong rồi đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmikey] Quay lại
Fiksi Penggemar"cuộc đời tao chỉ toàn đau khổ"_Mikey -Nếu như mikey có cơ hội quay lại sửa đổi mọi chuyện, liệu rằng cuộc đời của cậu ấy có thể hạnh phúc hơn không?!!!!! -Mình viết này do ngẫu hứng thôi với lại đọc manga Tokyo revengers mình thấy chầm kẻm quá, cứ...