chương 4: Touman

1.1K 128 13
                                    

Sau khi nghe được giọng nói ấy Mikey ngay lập tức trấn tỉnh lại và mở mắt nhìn con người trước mặt, người này là bạn thời thơ ấu cũng là một trong những người kiềm hãm bản năng hắc ám của em không ai khác đó chính là Baji keisuke.

Mặc dù em biết rằng bản thân mình đã sống lại xuyên vào thế giới khác nơi mà mọi người vẫn còn sống, mọi chuyện vẫn có thể cứu vãn được. Nhưng dù sao em chưa kịp thích nghi hoàn toàn nên vẫn có chút xúc động khi thấy baji.

Em nhớ lại cái cảnh baji tự đâm bản thân mình để cho em tha thứ cho kazutora rồi ra đi trong vòng tay và tiếng hét của Chifuyu. Em vẫn còn nhớ trước khi chết baji đã nói mọi người trong touman là báu vật của cậu ta.

Baji từ nãy đến giờ không nghe Mikey trả lời câu hỏi của mình mà cứ ngơ ngơ ra cậu ta mất kiên nhẫn lay nhẹ người của em rồi lại hỏi:"chibi có sao không đấy?! Chưa tỉnh ngủ à?! Hay vừa nãy đụng mạnh quá não văng ra ngoài rồi??!" Câu nói có phần cợt nhã trêu đùa em.

'Quả nhiên, cho dù ở thế giới nào thì baji vẫn vậy chả thay đổi gì cả' mikey nghĩ.

Đến lúc này em cũng không trả lời baji, nhưng em lại đưa hai tay lên sờ mặt của cậu ta rồi từ từ ôm lấy baji dụi mặt vào ngực của cậu ta.

Hành động này của em khiến cho baji ngớ người, baji không nghĩ rằng có một ngày mikey lại chủ động ôm mình. Thường thì em chỉ để cho một mình cái tên draken ôm thôi mà hoặc nếu muốn ôm em thì phải canh lúc em ngủ gật mà lén lút ôm ấp thôi.

Nhưng baji cũng mặc kệ điều kì lạ này cậu nghĩ chắc có lẽ mikey đã có một chút tình cảm với mình rồi cũng nên. Đang tính dang tay ôm lấy mikey thì đột nhiên có một lực kéo mạnh tách mikey và baji ra.

Mikey chưa hiểu cái mô tê gì thì đã bị một người khác ghì chặt em vào lòng ngực, em mơ hồ không hiểu chuyện gì thì người đó lên tiếng:" baji mày đang tính làm gì mikey của tao đấy". Giọng nói hằng học nghe có vẻ khó chịu.

"Chibi từ khi nào là của mày vậy draken, đừng ảo tưởng như vậy chứ! Chibi đã nói yêu mày đâu?? " baji đáp trả vẫn cứ cái giọng cợt nhã đó.

"Nè nè, tao thấy baji nói đúng đấy draken, mikey đã nói yêu mày đâu mà mày lại nói em ấy là của mày chứ, chơi xấu quá đấy" Mitsuya ở đằng sau lúc này cũng lên tiếng phản bác draken.

"Tao thấy hai đứa nó nói đúng đấy draken, mày đừng hòng tuyên bố chủ quyền như vậy còn chưa biết mikey thích ai đâu" Kazutora lúc này cũng lên tiếng đồng tình.

Bây giờ em mới hoàn hồn lại chú ý đến ba người kia là draken, mitsuya và kazutora họ cũng đang ở đây vậy mà lúc nãy em lại chẳng để mắt đến ba người đó. Em Chỉ lo nhìn chăm chăm vào baji rồi còn chủ động ôm baji khiến cho cả ba nhìn mà ngứa con mắt, muốn lôi đầu baji ra đánh một trận.

Mà giờ em cũng đang bị draken ôm vào lòng, em cảm thấy rất thoải mái và quen thuộc lắm liên tục dụi đầu vào lồng ngực của hắn hành động vô ý thức này khiến cho draken đỏ mặt.

Hắn cứ nhìn em giống như mèo nhỏ đang làm nũng với mình vậy:'sao mikey của mình có thể đáng yêu như vậy được chứ?! Phải chờ em lớn hơn một chút nữa rồi thịt mới được, ai bảo em đáng yêu như vậy nếu không nhanh lên sẽ có kẻ nẩng tay trên mất'.

Draken Đang tận hưởng cái ôm của mikey trước những cặp mắt như muốn giết người kia. Draken nhìn lại ba người họ một cách khinh bỉ như kiểu: 'thấy chưa lũ thua cuộc mikey là của tao'.

Nhưng cũng không được lâu em buông draken ra và đảo mắt nhìn tất cả bốn người họ nhiều kí ức vui buồn ùa về khiến em cảm thấy ấm áp và đau thương đã rất lâu em không nhìn thấy mọi người.

Em nở một nụ cười tươi với tất cả :"chào mọi người" tuy rằng em đang cười nhưng ánh mắt của em lại le lói một nỗi buồn khó tả. Tất cả bốn người họ đều nhìn thấy điều đó.

Tuy không biết đó là nỗi buồn gì trong ánh mắt của em nhưng hiện tại em đang cười với họ, trong đầu họ chỉ có một suy nghĩ duy nhất:' mikey đúng là thiên thần mà, em ấy dễ thương quá đi mất cứ như vậy ai mà chịu nổi' suy nghĩ của mấy đứa simp chúa mikey.

Không khí trở nên im lặng hoà lẫn với một chút ngượng ngùng của bốn con người kia. Mitsuya là người lên tiếng đầu tiên anh nói:"mikey nè, chúng ta đi đến nơi tập trung của touman thôi mọi người đang đợi đấy".

Thế là cả bọn bắt đầu lái xe đi đến ngôi đền mà touman hay tập hợp ở đó đền musashi ( mình cx ko bt có đk nữa, ko nhớ ).

Sau khi bàn về một số chuyện trong touman xong mikey cảm thấy đói bụng nên em muốn đi ăn taiyaki và doraki thế là draken đưa em đi mua ăn.

Khi đã mua taiyaki xong em dắt draken về nhà em, em muốn kenchin đến nhà mình chơi nên em mới làm vậy. Draken vui mừng khi em nói như vậy hắn đồng ý ngay lập tức 'chắc giờ này nhà em không có ai đâu nhỉ?! Như vậy hắn và em có không gian riêng rồi'.

Ngay sau khi cả hai lên phòng em draken đã mau chóng ôm lấy mikey từ phía sau vùi mặt vào hõm cổ của em mà mút mác để lại những dấu hôn chói mắt, mikey lúc này vừa nhột vừa đau và khó hiểu không biết hành động này của draken là gì em hỏi:

"làm gì vậy kenchin nhột quá hahaha" em vừa cười vừa hỏi một cách ngây thơ.

Draken trả lời một cách thản nhiên:
"Tao chỉ đang thể hiện một chút tình cảm với mày thôi mà không phải chúng ta vẫn hay như vậy sao".

Nghe thế em cũng không nghi ngờ gì dù sao lúc trước lũ trong touman cũng hay làm vậy với em. Thế là em cũng chả phản kháng gì, mặc cho draken muốn làm gì thì làm việc của em là ngồi trong lòng hắn ăn bánh cá thôi.

Hôn hít được một lúc thì draken bắt đầu tiến xa hơn, hắn cho tay vào áo của mikey mò mẩn xoa nắn eo thon của em rồi từ tiến lên hai đầu ngực non mềm. Hắn không khống chế được bản thân đột ngột bóp mạnh cặp nhũ hoa của em.

Hành động này khiến mikey giật nãy mình không tự chủ được mà ngửa mặt lên rên rỉ
"Ha...ken_kenchin...dừng lại nó..nó lạ quá"

Nghe thấy tiếng rên của em hắn chợt cứng người lại, cái thứ ở trong quần đang ngóc đầu dậy rồi trong đầu draken bây giờ chỉ toàn hình ảnh của mikey trần truồng nằm dưới thân hắn rên rỉ. Hắn thề giờ hắn chỉ muốn đè em ra chơi em thật mạnh biến em thành người của hắn.

Nhưng không được em chỉ mới 12 tuổi, nếu bây giờ làm vậy thì không ổn một chút nào. Nghĩ đến đây draken dừng hành động của mình lại không tiến xa hơn nữa.

Mikey ngước lên nhìn draken với đôi mắt có chút ướt át do hành động lúc nãy của hắn. Đôi mắt đen láy to tròn nhìn hắn trong mơ hồ như thắc mắc hắn đang định làm gì em??!

Nếu như còn nhìn em thêm giây phút nào nữa chắc hắn không kiềm được mất. Hắn nhẹ nhàng cuối xuống hôn lên khoé mi em như an ủi.

Hết chương 4💚

[Allmikey] Quay lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ