Mikey bỏ chạy thật nhanh về nhà.
Trong con hẻm đó, kazutora từ từ đứng dậy. Mặt hắn lộ rõ vẻ u ám đến lạnh người.
Một người bí ẩn bước ra cất tiếng nói.
"Nghe chưa kazutora? Mikey nói là yêu draken đấy. Mày biết phải làm gì mà phải không?!"
"Mày cam chịu như vậy sao? Mày sẽ để người mày yêu rơi vào tay kẻ khác ư??"
"Hợp tác với tao đi kazutora, tao sẽ giúp mày đạt được ước nguyện!!"
"Kazutora, giết draken đi. Rồi mikey sẽ thuộc về mày!!"
"Nghe theo tao, kazutora"
Kazutora lúc này đã bị sự tức giận che mờ lí trí. Đôi mắt hắn hiện rõ sự hận thù, ghen tị, căm ghét.
'phải!! Chỉ cần tất cả chết hết thì tôi sẽ có được em' kazutora.
'mikey, tại em mà tôi mới trở thành như thế này. Tôi yêu em như vậy, đến cuối cùng nhận lại được gì chứ?? Sự ghẻ lạnh và căm ghét?? Tôi chả có gì cả, gia đình? Bạn bè sao? Tôi không cần cái danh nghĩa đó' kazutora.
'tất cả là do em ép tôi. Tất cả là tại mikey, tất cả là tại mikey.......' kazutora.
"TẤT CẢ LÀ TẠI MIKEY!!!"kazutora hét lên.
"Tao sẽ giết mày draken!!!" Kazutora.
"Đúng vậy, tất cả là tại mikey. Kazutora giờ thì mày đã hiểu rồi đấy. Nếu như không có được mikey, thì chúng ta hãy cùng nhau hủy hoại nó"
"chúng ta không có được thì những kẻ khác cũng đừng hòng có được!!!"
"Kazutora việc của mày là cứ làm theo kế hoạch của tao"
Kẻ đó đưa tay ra muốn bắt tay với kazutora.
Kazutora không ngần ngại mà bắt lấy tay hắn."Hợp tác vui vẻ" cả hai.
"Giờ thì chúng ta sẽ giết những con chuột nhắt trước, để làm ngòi nổ cho cuộc chiến sắp tới"
"Mày muốn tao làm gì??" Kazutora.
"Mày cứ làm nội gián trong toumna đi, đến lúc thích hợp tao sẽ cho mày biết phải làm gì"
"Được thôi!!!" Kazutora.
Về phía mikey, sau khi về nhà.
"Manjirou về rồi à?? Vào ăn cơm luôn này!!" Shinichiro.
"Ông nội và ema đâu rồi ạ!?" Mikey thấy trong nhà vắng lặng chẳng có ai ngoài shinichiro và izana.
"Hai người họ bận rồi, ông nội đi công việc còn ema nói là sẽ đi hẹn hò với con bé nào đấy!" Izana.
"Hẹn hò sao? Ai vậy?!" Mikey bất ngờ khi nghe ema đã có người yêu.
"Hình như là hinata thì phải!" Shinichiro.
"Hina-chan??! Sao có thể như vậy được?! Vậy takemicchi thì sao đây?" Mikey.
"Takemicchi?? Thằng đó là ai vậy??!" Izana.
"Là bạn mới của em đấy!!" Mikey.
"Vậy sao? Manjirou có bạn mới à, trông em có vẻ rất thích cậu ta!!" Shinichiro.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmikey] Quay lại
Fiksi Penggemar"cuộc đời tao chỉ toàn đau khổ"_Mikey -Nếu như mikey có cơ hội quay lại sửa đổi mọi chuyện, liệu rằng cuộc đời của cậu ấy có thể hạnh phúc hơn không?!!!!! -Mình viết này do ngẫu hứng thôi với lại đọc manga Tokyo revengers mình thấy chầm kẻm quá, cứ...