chương 15: Kazutora

342 70 16
                                    

Hôm sau mikey và draken đến trường rủ takemichi đi chơi.

"Đi chơi thôi takemicchi" mikey.

Mikey cười nói vui vẻ với takemichi khi đưa cậu đi đến đền musashi nơi tụ họp của touman. Trái ngược với vẻ hào hứng của mikey, tất cả thành viên trong touman đều không chào đón takemichi.

Họ đã nghe draken kể lại, chuyện mikey tự nhiên lại đi kết bạn với takemichi chỉ sau một lần gặp. Em có vẻ rất thích takemichi, còn cho cậu ta gia nhập touman luôn.

Takemichi thì không để ý gì tới những con mắt thù địch đang nhìn về phía mình. Cậu chỉ nhìn chằm chằm vào mikey, em đang nắm tay với takemichi.

'tay em ấy ấm quá, khác hẳn với lúc đó' takemichi vô thức siết chặt lấy tay của mikey.

Takemichi đang nhớ lại chuyện kiếp trước lúc mà cậu ôm xác mikey, gào khóc trong vô vọng. Ôm em vào lòng, nắm lấy tay em nhưng nó lại lạnh ngắt. Tim của takemichi thắt lại, đau đớn, hối hận lúc đó không kịp ngăn mikey lại.

"Sao vậy micchi?!" Mikey hỏi khi thấy takemichi nắm chặt lấy tay mình làm em có hơi đau.

"Ừm, tao không sao!! Chỉ hơi hồi hộp thôi. Đây là lần đầu tao đến đây mà" takemichi.

"Đừng sợ, mọi người ở đây hiền lắm" mikey.

Takemichi để ý xung quanh, cậu bắt gặp những ánh mắt không thân thiện cho lắm, từ những vị đội trưởng và phó đội trưởng của touman.

'không mikey, họ đang muốn giết tao' takemichi.

Mikey dắt takemichi bước lên sân đền, tay hai người vẫn nắm chặt. Em dõng dạc tuyên bố.

"Đây là hanagaki takemicchi, từ nay cậu ta sẽ là thành viên chính thức của touman và dưới trướng phiên đội 2 của mitsuya!!" Mikey.

Quả nhiên mikey đã cho takemichi kết nạp vào touman. Sự ưu ái của em dành cho takemichi làm nhóm draken vô cùng khó chịu.

"Bỏ tay ra!!" Draken tiến đến hất tay 2 người ra.

"Chibi tao phản đối việc này" baji.

"Mày chỉ mới tiếp xúc với hanagaki, sao lại vội vàng kết nạp cậu ta như vậy chứ?!" Kazutora.

"Không giống mày chút nào!! Mikey" mitsuya .

"Đừng tin người thế, mikey" smiley.

"Mọi người nói đúng đó mikey-kun" chifuyu, hakkai, angry, peyan đều đồng tình.

Tất cả đều phản đối kịch liệt, khiến cho mikey có phần bực mình. Em không hiểu sao họ lại bài xích takemichi như vậy.

Takemichi thì không muốn làm lớn chuyện, cậu chú ý đến sắc mặt mikey không vui. Liếc mắt nhìn các thành viên chủ chốt của touman, trong lòng thầm suy tính.

'cái lũ này, phiền phức quá đấy' takemichi.

"Tụi mày sao vậy? Micchi là bạn tao mà, sao lại phản đối chứ?!" Mikey.

"Mikey không cần phải nói giúp tao đâu, mọi người chỉ là chưa tin tưởng tao thôi" takemichi.

Không khí trở nên căng thẳng, một bên là mikey muốn takemichi gia nhập touman một bên là nhóm draken phản đối chuyện này.

[Allmikey] Quay lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ