"Những kỉ niệm ấy vẫn cứ tồn tại trên những bức ảnh, ở quá khứ và cả trong kí ức của tôi. Nhưng rồi sau tất cả, chúng ta lại lướt qua nhau như chưa từng biết nhau...!"
-------------------------------------
-----------------------------
----------------------
Gần trưa...
"Ôi, mệt quá!"-Nhân Mã vươn vai-"Mỏi nhừ hết cả vai rồi!"
"Xin lỗi các em nhé, mới buổi đầu tiên mà đã phiền các em tổng vệ sinh cùng bọn chị thế này..."-Vũ Tiên áy náy nhìn đàn em của mình
Hóa ra vừa nãy, sau khi mọi người tự giới thiệu và làm quen, liên hoan ăn uống với nhau xong, tất cả ở lại dọn rác. Ai ngờ đâu, rác hôm nay thì quả thật rất ít, nhưng lại moi móc ra được một đống rác cửa những anh chị năm trước để lại. Vì nghĩ đến tương lai sau này mình sẽ còn sinh hoạt ở đây dài dài, cả nhóm liền quyết định làm tổng vệ sinh lại phòng sinh hoạt một lần. Tuy nói là cả nhóm, nhưng vẫn có vài người không tình nguyện, điển hình là Kim Ngưu và Thiên Yết (hay nói đúng hơn là chỉ có), vừa hay vừa kết thúc phiên trực nhật ở lớp xong. Nhưng hai sao địch lại mười ba, nên cả hai đành phải kéo dài phiên trực nhật của mình thêm một chút.
Bạch Dương thấy đàn chị áy náy như vậy liền mỉm cười, lắc đầu đáp:
"Ổn cả mà chị, phiền gì đâu! Dù sao chúng ta cũng cùng một câu lạc bộ, giúp đỡ nhau là điều nên làm mà!"
"Đúng đấy, hơi nữa cùng nhau làm như thế này mới vui chứ!"-Song Ngư cũng gật đầu phụ họa. Mặc dù cô nàng không ưa gì dọn dẹp, nhưng làm một mình khác hoàn toàn với làm nhiều mình mà!
"Các em vui thì tốt!"-Nam Dương mỉm cười-"Anh còn đang sợ các em sẽ cảm thấy không thoải mái. Dù sao..."
"Đàn anh Nam Dương, anh đừng suy nghĩ nhiều quá!"-Kim Ngưu vỗ vai anh-"Mỗi người một sở thích riêng, câu lạc bộ không có người vào không phải lỗi của anh!"
"Đúng đấy, chị cũng đã nói như vậy rồi mà cậu ta vẫn cứ bi quan!"-Thiên Cầm thở hắt ra một tiếng-"Chẳng biết giống ai nữa!"
"Giống gì thì giống, chứ cái tính này không giống em à nha!"-Ma Kết ngay lập tức phủ nhận
"Cái thằng này..."-Nam Dương dở khóc dở cười-"Anh mày còn chưa nói câu đó thì thôi, sao mày lại ngược đời thế hả?"
Ma Kết nhún vai:
"Em chỉ đang nói sự thật thôi! Mà sự thật thì luôn mất lòng!"
Nam Dương cứng họng không nói được gì, cục tức nghẹn ở cổ họng nuốt không được mà phát tiết cũng không xong. Cuối cùng liền quay đi hừ hừ hai tiếng, trút giận vào đống rác một cách mạnh bạo...
Vũ Tiên nhìn hành động mang đầy tính bạo lực này của Nam Dương không nhịn được mà nhắc nhở:
"Nhẹ tay thôi ông ơi, nhét mạnh tay thế nhỡ may thủng túi rồi rác rơi ra hết ông tự đi mà tìm túi mới nhét lại nhá!"
"Làm như tôi quan tâm ấy!"-Nam Dương trừng mắt nhìn cô bạn, nhưng lực tay vẫn không tự chủ được mà nhẹ lại. Anh chỉ là vì ngại phải nhét lại rác vào túi thôi nhé! Hừ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Thanh Xuân Của Chúng Ta!
FanfictionVăn án: Có một câu hỏi, tôi vẫn luôn không biết đáp án: "Này, thanh xuân là gì nhỉ?" "Thanh xuân? Đối với tớ, có lẽ là cấp ba chăng?" "Tại sao đối với cậu lại là cấp ba?" "Bởi vì với tớ, cấp ba là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất!" "À, tớ hiểu rồi! Than...