Chương 11: Đăng kí Hội thao!

157 17 0
                                    

"Mỗi người đều có thanh xuân, mỗi thanh xuân đều có một câu chuyện, mỗi câu chuyện đều có những nuối tiếc, mỗi nuối tiếc đều có hồi ức đẹp đẽ vô tận!"

-------------------------------------

-----------------------------

----------------------

Thoắt cái đã đến tháng 11 – tháng tri ân thầy cô. Tiết trời phần nào bớt oi bức hơn so với hồi tháng 9 khi mới bắt đầu năm học, se se lạnh cho thấy mùa đông đang đến gần. Quả thật vô cùng thích hợp để đi chơi...

Và hiện tại, trong phòng sinh hoạt của Câu lạc bộ Thiên Văn, đang có một người chống cằm nhìn trời với ý nghĩ làm sao để cúp vài tiết học mà không bị phát hiện... Nhân Mã cứ thơ thẩn nhìn thiên nhiên như vậy mà không biết nguy hiểm đang đến gần...

"Nhân Mã, tập trung vào! Chúng ta đang họp câu lạc bộ đấy!"-Nam Dương không hề kiêng nể đập tập giấy trên tay vào đầu cô nàng. Nói là đập, nhưng lực không khác nào đang đuổi ruồi.

Nhân Mã ngay lập tức hoàn hồn, thấy mọi người tạm dùng cuộc họp mà nhìn chằm chằm vào mình, liền cười ngại ngùng tỏ vẻ hối lỗi. Thiên Cầm ngồi bên cạnh vỗ vai an ủi, đồng thời cũng nói đỡ cho cô:

"Thôi được rồi, bỏ qua cho con bé đi! Chúng ta tiếp tục họp thôi, đến đâu rồi?"

Nam Dương vốn cũng không muốn làm to chuyện, nên cũng bước xuống bậc thang mà Thiên Cầm bắc cho. Anh vừa lật giở tập giấy trong tay vừa đáp:

"Lựa chọn người tham gia Hội thao ở phần thi giữa các câu lạc bộ! Mọi người có ai nguyện ý tham gia không?"

Trường Ngân Hà có truyền thống, đó là cứ đến tháng 11 hàng năm, trường sẽ tổ chức Hội thao, coi như là một hình thức để tri ân các thầy cô. Hội thao sẽ chia các lớp và các câu lạc bộ văn hóa – nghệ thuật thành bốn đội: trắng, đỏ, lục và lam. Hội thao được chia làm ba phần: phần thi giữa các lớp, phần thi giữa các đội cổ vũ và phần thi giữa các câu lạc bộ.

"... Cậu còn chưa nói là có những hạng mục nào...!"-Vũ Tiên cảm thấy cạn lời với thằng bạn của mình

"Tớ chưa nói à?"-Nam Dương ngớ người

"Chưa hề!"-Mọi người đồng loạt lắc đầu

"Ồ, vậy giờ nói!"-Nam Dương gật gù-"Những hạng mục có trong phần thi giữa các câu lạc bộ là: nhảy bao bố tiếp sức, chạy ba chân, chạy 200 mét hóa trang... Đấy, có ba hạng mục đấy thôi!"

"Hmmm, vậy cũng không khác năm trước là bao nhỉ?"-Song Tử gác tay ra sau đầu ngẫm nghĩ

"Thì quanh đi quẩn lại cũng chỉ có ngần ấy hạng mục thôi, làm gì có gì mới mẻ đâu!"

Sư Tử nhún vai. Năm nào chả thế, ba năm như một. Bảo đổi mới mà chẳng thấy đổi mới gì hết ráo.

"À mà ở đây có ai ở trong đội cổ vũ không nhỉ?"

Nam Dương vừa dứt lời, Bạch Dương, Song Ngư và Thiên Bình đã đồng loạt giơ tay lên. Anh gật gù:

"Vậy các em không cần tham gia cũng được, dù sao đội cổ vũ cũng có phần thi riêng mà! Nhân tiện thì lớp các em thuộc đội nào?"

(12 chòm sao) Thanh Xuân Của Chúng Ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ