I} Tình cảm này khó nói, nếu thật sự chẳng thể giấu nữa, thôi đừng lo em hứa, rằng sẽ từ chối anh nhẹ nhàng.
Renjun ngồi bó gối bên khung cửa sổ, đưa mắt chán chường nhìn xuống con hẻm nhỏ nằm ngay bên dưới căn phòng trọ, cái con hẻm tối om, ẩm thấp và vắng bóng người qua lại, cái con hẻm thuộc một khu ổ chuột của thành phố Colombia, rất thích hợp cho những ai đang cần sống lẩn trốn.
Bỗng xuất hiện tiếng bước chân loạt xoạt, một bóng người vừa bước vào trong con hẻm, nhất thời làm kinh động đến lũ mèo hoang khiến chúng phải bỏ chạy tán loạn, tiếng bước chân ấy phát ra to hơn khi chủ nhân của chúng đang tiến lên cầu thang.
Renjun biếng nhác chuyển dời tầm mắt đến bên cánh cửa phòng, chỉ vài giây trước khi nó bị mở ra.
"Bữa khuya của tôi đâu?" - Anh giở giọng oán trách người đang nhoẻn miệng cười cầu hòa với mình.
"Xin lỗi cưng, trên đường đi em tình cờ làm quen được với mấy ông bạn người Mexico nói chuyện rất hài hước, mấy ổng còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ lắm cơ! Để tối mai em sẽ dẫn cưng đến chơi với họ nhé?"
"Vậy ra cậu nỡ nhẫn tâm để tôi chịu đói ở đây vì mấy ông bạn Mexico hài hước à?" - Giọng Renjun thốt lên cao hơn, hoặc là do Jeno đang sà vào lòng anh, cơ thể cậu nóng hổi và toàn thân bốc lên nồng nặc mùi bia rượu.
"Đã bảo là cho em xin lỗi mà, giờ thì em cũng đã về với cưng rồi đây, để em đền bù cho cưng món khác nhé?"
Renjun có hơi rụt mặt ra đằng sau hòng né tránh khỏi đôi môi của Jeno, anh nhíu mày, kịch liệt muốn tống khứ hơi thở sặc mùi rượu của cậu ra khỏi khuôn mặt mình.
"Tắm đi! Đồ sâu rượu!"
Jeno có hơi mất thăng bằng, lảo đảo lùi vài bước sau cú đẩy của Renjun, nụ cười bỡn cợt trên môi cậu tắt hẳn, thay vào đó là một ánh mắt thấp thoáng sự bẽ bàng, thấp thoáng vẻ buồn bã khi cậu đờ đẫn quay mặt đi, xoay người hướng về phía nhà tắm.
"Đúng là tên nghiện..."
Renjun ngồi nhìn theo dáng đi thất thiểu của Jeno, ngay đến tấm lưng cũng như đang phản ánh tâm trạng buồn bã của khổ chủ, rồi dứt khoát đứng dậy, thẳng một mạch bước theo sau cậu vào bên trong nhà tắm. Renjun xoay người Jeno lại đối diện với anh, hai cánh tay giơ lên giúp cậu lột bỏ cái áo thun ba lỗ, trước khi táo bạo ấn môi mình lên môi cậu, thuận tiện nhấn Jeno đập lưng vào mặt tường ở phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
NoRenMin ❎ Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi
Fanfiction❎ NCT ( Jeno x Renjun x Jaemin ) ❎ Boylove ; Fanfiction ❎ Đây là tác phẩm được chuyển thể, và mình cũng là tác giả của câu chuyện gốc.