III} Ta đã cố để tìm cách khác nhưng nó không nằm trong sách vở, cách duy nhất mà ta có dường như chỉ là cách trở.
Jeno gặp Renjun lần đầu tiên trong một hộp đêm, cậu lúc đó là tên sinh viên người Thụy Điển gốc Hàn Quốc, sau khi tốt nghiệp trường đại học liền muốn du lịch một chuyến đến quê hương của cha mẹ mình.
Vốn là một người thường xuyên tự đi du lịch đây đó và có thể nói rành tiếng Hàn, nên chỉ sau một ngày, Jeno đã làm quen được với một nhóm bạn, họ giới thiệu cậu tới một trong những tụ điểm vui chơi nổi tiếng của thành phố thủ đô, và tại đây Jeno đã bắt gặp được chàng trai Hàn Quốc xinh đẹp nhất mà cậu từng trông thấy.
Renjun khi ấy đang ngồi trong một góc trên tầng lầu dành cho khách VIP, được vây quanh bởi những chàng trai đang thi nhau tán tỉnh anh, người dù không đuổi họ đi nhưng cũng chẳng hề tỏ ra hứng thú với bất cứ ai trong số họ.
Jeno đã cảm thấy rất tò mò về Renjun, nhưng tụi bạn mới quen nói với cậu rằng tất thảy họ đều không biết anh là ai, và theo họ thì bọn người luôn tháp tùng sát bên anh không có tác phong tương xứng với kiểu vệ sĩ chính thống ở xứ này, vậy nên xuất thân của Renjun hẳn cũng không thuộc dạng cậu ấm bình thường mà những Hàn kiều như Jeno có thể bắt chuyện làm quen.
Cho rằng người càng đẹp thì càng xứng là mỹ cảnh nơi xa, chỉ nên gây thán phục, lưu luyến, không tiếp cận có khi lại tốt hơn, Jeno liền nhún vai quay đi, cảm thấy không nhất thiết phải làm quen được với Renjun, ấy vậy mà khi anh đột nhiên rời khỏi căn phòng ở nơi cao để bước xuống hòa vào đám đông những con người đang vô tư nhún nhảy theo điệu nhạc, Jeno ngay lập tức thay đổi ý định, tự tin mang theo hiếu kỳ cùng bản lĩnh trời sinh trước nay dạn dĩ hơn người đến bên cạnh Renjun, cậu đã chủ động mời anh nhảy, nhưng Renjun chỉ trao cho Jeno loại thái độ xa cách, rồi lắc đầu từ chối với không chút cân nhắc.
"Anh đã xem khảo sát tối nay chưa?"
Renjun chớp mắt khó hiểu, khuôn mặt trong vô thức đưa lại sát môi Jeno theo cái ngoắc tay của cậu, tạo điều kiện thuận lợi cho Jeno có thể ghé miệng lại sát tai Renjun để bình thản hoàn tất câu nói đùa của mình:
"Mọi người trong độ tuổi từ 18 đến 24 đều cho rằng chúng ta nên trở thành một cặp."
Renjun giật mình đưa vẻ mặt ngô nghê ra xa khỏi Jeno, anh tròn mắt nhìn người đang phì cười, bỗng chốc không biết phản ứng gì khác ngoài bật cười theo cậu, cảm thấy tên con trai này thật hài hước, một kiểu hài hước khá lập dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
NoRenMin ❎ Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi
Fanfiction❎ NCT ( Jeno x Renjun x Jaemin ) ❎ Boylove ; Fanfiction ❎ Đây là tác phẩm được chuyển thể, và mình cũng là tác giả của câu chuyện gốc.