Mọi món nợ đều có kỳ hạn cuối.
Và báo thù cũng vậy.
🧭
Renjun đứng bật dậy cùng thái độ khẩn trương ngay khi vừa nhìn thấy bác sĩ Jung được hộ tống ra khỏi phòng của Jaemin:
"Thế nào rồi?"
"Không có dấu hiệu khả quan, tôi vẫn giữ nguyên kết luận cũ, tình hình sức khỏe của anh ta hiện thời chắc chắn chưa thích hợp để lên máy bay đâu."
"Thì biết là như vậy..."
Sau khi nghe qua chẩn đoán có thể đoán trước từ bác sĩ riêng của hắn, Renjun chán nản ngồi phịch trở lại xuống ghế. Dù đã nhìn thấy phản ứng bất lực của anh, Jung Sungchan vẫn tha thiết nhắc lại lời khẳng định mà Renjun đã phải nghe suốt từ khi Jaemin lên kế hoạch ra nước ngoài.
"Tôi hết cách rồi, giờ chỉ có mỗi anh là thuyết phục được anh ta thôi."
"Cậu nghĩ tôi chưa từng thử làm việc đó à?"
Renjun chau mày tỏ thái độ bức xúc, vào thời điểm căng thẳng này thì đương nhiên là ai thật lòng quan tâm đến Jaemin đều sẽ muốn gấp rút thuyết phục hắn đặt sức khỏe cá nhân làm ưu tiên hàng đầu, thay vì cái kế hoạch tranh đoạt quyền lực nguy hiểm kia.
Gần một năm trở lại đây, có một thế lực đang nhăm nhe kế vị ngôi vương của Na Jaemin trong cuộc đua bất động sản ở Hàn Quốc, bằng cách thông đồng với những phe phái vốn từ lâu đã có hiềm khích, có mối tư thù với hắn, bằng cách thu gom những tàn dư hắn để lại sau mỗi cuộc thanh trừng...Theo lẽ thường tình, chúng nên được trưng dụng như một nguồn vật chứng hữu ích để tố giác những tội ác bao nhiêu năm qua của Na Jaemin với cảnh sát, nhưng kẻ cầm đầu thế lực phản trắc ấy đã biết thừa chuyện luật pháp Hàn Quốc suốt ngần ấy năm vẫn luôn ngấm ngầm dung túng cho tên trùm xã hội đen này tung hoành ngang dọc, mà để nhận được nguồn hậu thuẫn đắt giá đó, Na Jaemin phải thực hiện thay cho chính phủ những hoạt động nhơ bẩn, vì thế lựa chọn tố giác hắn ngay trong chính sân nhà của hắn đã sớm được kẻ đó xác định là nước đi vừa thiếu khôn ngoan, vừa quá sức minh bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
NoRenMin ❎ Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi
Fanfiction❎ NCT ( Jeno x Renjun x Jaemin ) ❎ Boylove ; Fanfiction ❎ Đây là tác phẩm được chuyển thể, và mình cũng là tác giả của câu chuyện gốc.